Trọng tài trận Chelsea-MU từng bị Sir Alex mắng thậm tệ

Thể thaoThứ Hai, 29/10/2012 08:38:00 +07:00

(VTC News)- Ông Clattenburg bị chỉ trích "thiên vị" MU trong trận đấu đêm qua, nhưng cách đây 2 năm cũng chính ông bị Sir Alex chửi mắng thậm tệ.

(VTC News)- Ông Clattenburg bị chỉ trích "thiên vị" MU trong trận đấu đêm qua, nhưng cách đây 2 năm cũng chính ông bị Sir Alex chửi mắng thậm tệ.

Ông Mark Clattenburg đang là trung tâm của những chỉ trích sau một loạt các quyết định gây tranh cãi trong trận đấu giữa Chelsea và Manchester United đêm qua. HLV Roberto Di Matteo cho rằng trọng tài đã quá nặng tay trong 2 thẻ đỏ cho Ivanovic và Torres và có phần “thiên vị” đội khách, trong khi Sir Alex Ferguson thừa nhận đội bóng của ông đã gặp may mắn.

Mark Clattenburg có nhiều "kỷ niệm" trong quá khứ với MU 

Tuy nhiên, ít người để ý rằng cách đây gần 2 năm, chính vị thuyền trưởng già của MU đã dùng những lời lẽ hết sức cay nghiệt nhắm vào phía ông Mark Clattenburg, sau trận hòa 1-1 giữa Quỷ đỏ và Birmingham City.

Phát biểu trên đài ESPN sau trận đấu, Sir Alex nói: “Tôi đã theo dõi ông Mark Clattenburg cả mùa này. Khi ông ấy bắt trận Arsenal và Tottenham, chắc là ông ấy phải chờ các cầu thủ dùng rìu bổ vào người nhau thì mới rút thẻ đỏ. Trọng tài đã có những quyết định kỳ lạ ở trận đấu này. Trọng tài biên căng cờ việt vị, nhưng đó là một pha đá phản lưới nhà, thế mà cũng bắt việt vị! Dù sao, chúng tôi vẫn phải tiếp tục tiến lên”.

Lùi lại lịch sử vào 7 năm trước, chính ông Mark Clattenburg cũng từng bị chỉ trích rất nhiều khi từ chối bàn thắng rõ ràng mười mươi của Pedro Mendes vào lưới thủ thành Roy Carroll, trong trận đấu giữa MU và Tottenham trên sân Old Trafford.

Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn