‘Trọng tài đã giết chết chúng tôi’

Thể thaoThứ Hai, 19/08/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Lại Hồng Vân của K.Kiên Giang cho rằng, đội bóng của ông đã bị trọng tài “giết chết”.

(VTC News) - Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Lại Hồng Vân của K.Kiên Giang cho rằng, đội bóng của ông đã bị trọng tài “giết chết”.


K.Kiên Giang đến sân Ninh Bình để đá trận sinh tử với đội chủ nhà nhằm tìm một tia sáng trụ hạng ló phía cuối đường hầm. K.Kiên Giang chơi không tồi nhưng rút cục ra về với một bàn thua duy nhất cùng nỗi ức nghẹn bị chối một quả đá phạt đền 11m theo nhận định của đội bóng này.
K.Kiên Giang
HLV Lại Hồng Vân thất vọng (Ảnh: Hà Thành) 

“Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, phải vay tiền để ra Ninh Bình đá trong khi tinh thần thì bên bờ vực xuống hạng. Vậy mà trọng tài lại bỏ qua quả 11m của chúng tôi, thiệt thòi cho chúng tôi quá! Mục tiêu của chúng tôi là giành 1 điểm để nuôi hy vọng trụ hạng, nhưng trọng tài đã giết đội”. – Ông Lại Hồng Vân mở đầu cuộc họp báo.
Cũng theo ông Vân, BTC giải cần phải mổ băng xem lại tình huống mà phía K.Kiên Giang khẳng định, Quang Hùng của V.Ninh Bình đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.
“Nếu hôm nay có lãnh đạo của K.Kiên Giang trực tiếp theo dõi trận đấu trên sân và chứng kiến những gì vừa xảy ra, chắc lãnh đạo sẽ yêu cầu bỏ luôn. Bỏ cuộc là hay hơn!” – Ông Vân tỏ ra rất bức xúc.
“Đây không phải là lần đầu chúng tôi chịu thiệt vì sự cầm còi của trọng tài này (trọng tài Nguyễn Trọng Thư - PV). Nhưng vì BTC đã phân công từ trước đó cả tuần nên chúng tôi chỉ biết phải cảnh giác” – Ông Vân nói thêm.
K.Kiên Giang đã chính thức xuống hạng, phía trước họ vẫn còn hai trận đấu nhưng việc họ có chơi nữa hay không phụ thuộc vào tinh thần làm việc của BTC giải, trong đó có việc mổ băng trận đấu với V.Ninh Bình như lời của HLV Lại Hồng Vân. Ông Vân cũng không biết, xuống hạng rồi đội bóng của ông có tiếp tục đá Hạng Nhất nữa hay không.
“Tất cả nằm ngoài khả năng của tôi. Mọi chuyện sẽ do lãnh đạo đội bóng, lãnh đạo tỉnh quyết định” – Ông Vân chốt lại.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn