Trốn chạy cảnh sát, 2 người đàn ông lao thẳng xe máy vào đầu ô tô

Thời sựThứ Năm, 27/04/2017 17:25:00 +07:00

Bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, 2 người đàn ông không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy không tuân thủ hiệu lệnh, tăng ga bỏ chạy và lao xe máy vào đầu xe ô tô.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 người đàn ông không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy bị cảnh sát giao thông (CSGT) truy đuổi. 

Video: 2 người đàn không đội mũ bảo hiểm chạy CSGT tông thẳng vào đầu ô tô

Theo hình ảnh trong đoạn clip, 2 người đàn ông không đội mũ bảo hiểm mặc áo phông màu trắng điều khiển chiếc xe máy màu đỏ đang di chuyển trên đường thì bị CSGT ra hiệu dừng xe.

Không tuân thủ hiệu lệnh của CSGT, 2 người này cố tình rú ga, lách qua người chiến sĩ CSGT bỏ chạy. Đi được một đoạn, thấy một chiến sĩ CSGT chặn phía trước, chiếc xe máy tiếp tục lách qua thì bất ngờ tông thẳng vào chiếc ô tô từ phía xa đi tới.

Sau cú va chạm, 2 người này tiếp tục quay đầu bỏ chạy và bị lực lượng CSGT đuổi theo.

Hinh anh

 Bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe, 2 người đàn ông điều khiển xe may không đội mũ bảo hiểm tăng ga bỏ chạy. (Ảnh cắt từ clip)

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 27/4, tại một đoạn đường thuộc huyện Kinh Môn (Hải Dương).

Ngay sau khi đăng tải, mọi người đều cho rằng hành động của 2 người đàn ông không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy chạy CSGT trong đoạn clip là rất nguy hiểm.

Tài khoản Bùi Thị Hạnh bình luận: “Hai người kia liều quá, vi phạm giao thông thôi chứ có phải cướp giật gì đâu mà lại phóng xe bỏ chạy như thế. May mà ô tô đi chậm chứ đi tốc độ cao mà tông vào có khi nát cả xe lẫn người rồi.”

Hinh anh

Ngay sau đó, xe máy do 2 người đàn ông này điều khiển tông thẳng vào xe ô tô đang di chuyển từ xa tới. (Ảnh cắt từ clip)

Thành viên Quang Tú viết: “Tí nữa thì tài xế xe ô tô bị vạ lây, 2 người đó mà lao mạnh rồi ngã xuống thì có mà đền ốm. Mong bác tài ô tô có trên này thì rút kinh nghiệm gặp trường hợp như này thì tránh ra nhé”.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn