Trộm truy sát cả nhà, 4 người thương vong ở Hà Nội: Lời kể nhân chứng

Pháp luậtThứ Hai, 07/12/2015 02:05:00 +07:00

Ông Đĩnh cùng con trai nạn nhân đuổi bắt tên trộm nhưng bất thành.

(VTC News) - Người hàng xóm cùng con trai nạn nhân đuổi bắt tên trộm nhưng đến ngã ba thì tên trộm chạy mất dấu vết.

Như VTC News đã thông tin, vào khoảng 1h30 sáng 7/12 xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng tại thôn 9  xã Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội khiến 2 người chết và 2 người bị thương. 

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi) và con trai út là anh Nguyễn Lương Chỉnh (27 tuổi). Hai người khác trong gia đình bị thương nặng là bà Nguyễn Thị Thân (53 tuổi- vợ ông Chuân) và con trai cả là anh Nguyễn Lương Tuân (33 tuổi). 

 Vết máu vương lại ở hiện trường vụ án mạng
Sáng nay, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc công an TP Hà Nội, thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên gia đình ông Chuân phát hiện có kẻ trộm đột nhập nên hô hoán, truy bắt. Ông Chuân và anh Chỉnh tóm được chân kẻ trộm khi tên này đang tìm cách trèo qua cửa để bỏ chạy và bị đối tượng rút dao đâm tử vong tại chỗ. 

Nghe tiếng hô hoán, 2 mẹ con bà Thân chạy lên thì cũng bị tên này đâm trọng thương. 

Ông Đĩnh (hàng xóm của gia đình nạn nhân) cho biết, ông này cùng anh Tuân đuổi theo tên trộm sau khi tên này tẩu thoát khỏi ngôi nhà. Tuy nhiên, khi đến ngã ba đoạn đường dẫn vào khu dân cư, tên trộm này đã chạy thoát.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng 
Kể lại với PV, ông Đĩnh cho hay, khoảng 1h sáng, khi ông đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán có trộm rất lớn phát ra từ nhà ông Chuân. Ông Đĩnh vội vàng mở cửa, cầm lấy chiếc xẻng đuổi theo tên trộm cùng anh Tuân nhưng bất thành.

Quay lại ngôi nhà ông Chuân, ông Đĩnh bàng hoàng khi thấy các nạn nhân nằm bất động trên vũng máu. Ông Đĩnh nhớ lại: "Tôi nhìn rõ ông Chuân bị đâm ở sườn, còn cháu Chỉnh có vết thương lớn trúng tim".

Ông Đĩnh vội vàng gọi người, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên ông Chuân và anh Chỉnh đã tử vong trên đường đi. Bà Thân và Anh Tân hiện đã qua cơn nguy kịch.

Tại địa phương, gia đình ông Chuân làm nghề mộc đã nhiều năm nay. Ông Chuân có ba người con, cô con gái lớn đã đi lấy chồng.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn