Trộm 205 triệu của công ty bố cho bạn trai tiêu xài

Pháp luậtThứ Hai, 02/08/2010 01:31:00 +07:00

(VTC News) – Không biết bạn trai dụ dỗ như thế nào mà cô gái Lê Thị Ái Linh đã lấy trộm tiền công ty của bố đưa cho bạn trai tiêu xài.

(VTC News) – Không biết bạn trai dụ dỗ như thế nào mà cô gái Lê Thị Ái Linh đã lấy trộm tiền công ty của bố đưa cho bạn trai tiêu xài.

Ngày 1/8, Công an Chơn Thành (Bình Phước) đã bắt giữ 2 đối tượng là Lê Thị Ái Linh (SN 1993, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) và Lê Công Minh (SN 1984 cư trú tại ấp 5 - xã Đồng Nơ - huyện Hớn Quản) vì đã gây ra vụ trộm cắp tại Công ty TNHH Ánh Quốc (công ty tư nhân), thuộc xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.

Theo đó, Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) nhận được tin báo: Tại Công ty TNHH Ánh Quốc (công ty tư nhân), thuộc xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành do ông Lê Thế Mỹ (SN 1966, làm Giám đốc) xảy ra vụ mất trộm 205 triệu đồng.

Qua điều tra truy xét, ngày 1/8,  Công an huyện Chơn Thành phát hiện con gái ông Mỹ là Lê Thị Ái Linh (SN 1993) là người đã lấy trộm số tiền trên đưa cho người yêu là Lê Công Minh. Khám xét nơi cất giữ số tiền trên từ đối tượng Minh, Công an huyện Chơn Thành đã bắt giữ Linh và Minh, thu hồi 185 triệu.

Tại cơ quan điều tra, Ái đã khai nhận hành vi của mình, đồng thời khai báo số tiền trên sau khi trộm được đã đưa cho Minh để cất giữ và tiêu xài.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn