Trổ tài giả giọng ba miền, Hồ Quang Hiếu được khuyên đi thi 'Gương mặt thân quen'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/08/2016 14:41:00 +07:00

Trổ tài giả giọng 'thần sầu' trong hậu trường chương trình 'Sài Gòn đêm thứ 7', Hồ Quang Hiếu được nhiều fan mong mỏi sẽ tham gia 'Gương mặt thân quen' mùa tiếp theo.

Xuất hiện trong buổi ghi hình 'Sài Gòn đêm thứ 7' tháng 8 với chủ đề 'Nhạc ngoại lời Việt - Chuyện tình yêu', Hồ Quang Hiếu tiết lộ anh có biệt tài giả giọng ba miền và có thể hát nhiều thể loại khác nhau như: ca trù, dân gian đương đại, bolero, Tây nguyên, cải lương...

Để chứng minh cho điều đó, nam ca sỹ người Đăk Lăk liền cover bài hát Bà tôi, một bản nhạc dân gian đương đại nổi tiếng của đàn chị Ngọc Khuê, tiếp đến là khoe chất giọng Huế với Lý mười thương, chất giọng đẹp, trầm ấm qua bản nhạc bolero Cho vừa lòng em (Mặc Thế Nhân) và ca khúc nhạc dân ca Chim trắng mồ côi (Hồ Xương Long).

Video Hồ Quang Hiếu trổ tài giả giọng:

Sở hữu khuôn mặt khá điển trai, chất giọng đẹp, ấm phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, Hồ Quang Hiếu đang là cái tên hot trên cộng đồng mạng được khá nhiều bạn trẻ quan tâm.

 Trong 'Sài Gòn đêm thứ 7', nam ca sỹ điển trai sẽ thể hiện hai ca khúc nhạc ngoại lời Việt đang dành được nhiều sự yêu mến của khán giả: 'Người tình mùa đông' (Nhạc ngoại lời Việt: Anh Bằng) và 'Đêm nay anh thấy cô đơn' do chính anh viết lời. 

HO-QUANG-HIEU-(4)

 

Bên cạnh Hồ Quang Hiếu, chương trình ca nhạc thời trang 'Sài Gòn đêm thứ 7' còn có sự góp mặt của danh ca Thái Châu, Họa Mi, Sơn Tuyền và các ca sỹ Hoàng Bách, Như Ý, Hoàng Lê Vi, Lều Phương Anh, Nathan Lee.

Đêm nhạc sẽ quy tụ các ca khúc nhạc ngoại lời Việt từng quen thuộc với đông đảo khán thính giả Việt Nam một thời, khơi gợi lại những tình cảm, kỷ niệm cũ nơi người nghe. Song song đó là những tiết mục hài kịch, thời trang hấp dẫn. 

HO-QUANG-HIEU---NGUOI-TINH-MUA-DONG-(2)

 

Chương trình ca nhạc thời trang 'Sài Gòn đêm thứ 7' chủ đề Chuyện tình yêu sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 20/8 trên VTV9.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn