Trịnh Thăng Bình ôm chặt ‘tình cũ’ Yến Nhi trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/07/2017 15:13:00 +07:00

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi sẽ tái hợp trong chương trình “Gia đình song ca” và còn song ca đầy tình tứ khiến khán giả thích thú.

Trong tập 3 Gia đình song ca, sự xuất hiện của cặp giám khảo khách mời Yến Nhi – Trịnh Thăng Bình hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Tuy đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai tái hợp để cùng ngồi ghế nóng và còn có những cử chỉ âu yếm, tình tứ khi trình diễn một bản hit khiến fan hâm mộ thích thú.

Video: Trailer “Gia đình song ca” tập 3

YEN NHI - TRINH THANG BINH (2) 7

 

YEN NHI - TRINH THANG BINH (3) 9

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi ôm chặt nhau trên sân khấu.

GIA DINH SONG CA (3)

 

Đôi song ca đầu tiên là cha Tấn Luận và con gái Phương Trinh. Đến với chương trình, anh mong con gái có cơ hội rèn luyện sự tự tin, khả năng trình diễn. Đặc biệt hơn, vì muốn đứng cùng con gái yêu trên sân khấu, anh chấp nhận hát một ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến, trái sở trường với chất giọng chuyên “trị” Bolero của mình.

THI SINH TAN LUAN - PHUONG TRINH  (2) 5

 

Hai chị em Bích Trâm và Thùy Linh kém may mắn khi phải sống thiếu tình thương của cha suốt hai năm qua kể từ khi cha mẹ rời xa nhau. Qua chương trình, ngoài mong muốn hát để thỏa đam mê, hai chị em còn có mơ ước mong chờ cha mẹ tái hợp.

THI SINH BICH TRAM - THUY LINH  (1) 3

 

Câu chuyện tiếp theo là của cha Quốc Sử và con gái Kim Anh. Hai cha con chọn ca khúc Sóc sờ bai Sóc Trăng cùng những vũ đạo “hồn nhiên” cực dễ thương, đôi lúc hơi long ngóng khiến Cẩm Ly và Trịnh Thăng Bình cười ngất.

THI SINH QUOC SU -  KIM ANH  (1) 3

 

Quyết tâm không để con gái Thụy Vy vất vả như cha mẹ đã từng, chị Thu Hương lao vào công việc đến mức gần như quên đi niềm đam mê ca hát ngày xưa. Tham gia chương trình, chị mong hai mẹ con có một kỷ niệm đẹp, tỏa sáng trên sân khấu với đam mê chung của cả hai.

THI SINH THU HUONG - THUY VY (2) 7

 

Bên cạnh đó, khán giả sẽ thích thú với tiết mục đờn ca tài tử của hai cha con Thành Nhân – Vạn Lý. Từ khi còn ở nước ngoài, anh Nhân luôn đau đáu với những câu hát, lời ca và mong ngóng về quê nhà, con trai mới 8 tuổi đã thuộc mọi thể điệu, bài bản của đờn ca tài tử.

THI SINH THANH NHAN - VAN LY (1) 5

Trên sân khấu, hai cha con đem đến một tiết mục lấy cảm hứng từ cuộc thi khiến Cẩm Ly, Đại Nghĩa phấn khích.

Gia đình song ca tập 3 sẽ lên sóng lúc 19h ngày 16/7 trên kênh HTV7.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn