Trịnh Kim Chi trở thành 'người đàn bà thép' trong trận đấu định mệnh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/12/2015 09:48:00 +07:00

“Trận đấu định mệnh”- bộ phim đầu tiên được M&T Pictures đầu tư sản xuất với một số cảnh võ thuật tại Hong Kong.

(VTC News) - “Trận đấu định mệnh”- bộ phim đầu tiên được M&T Pictures đầu tư sản xuất với một số cảnh võ thuật tại Hong Kong.

Phim kể về Nguyên Tịnh - chàng võ sĩ quyền anh lấy những trận đấu sinh tử làm nghề kiếm sống và cuộc tình đẹp như mơ với người đẹp Đoan Thục đi đến đoạn kết khi đặt cược vợ mình vào trận đấu.

Trong “Trận đấu định mênh” Kim Chi vào vai là người đàn bà xinh đẹp tên Đoan Thục. Khi còn trẻ bà từng đoạt giải Á khôi học đường, về sau là Tổng giám đốc một tập đoàn thời trang lớn. Đây là lần đầu Trịnh Kim Chi phải thể hiện hình ảnh 'người đàn bà thép' với vẻ ngoài lạnh lùng, độc đoán.
 
 
Như sự sắp đặt trớ trêu của định mệnh, bà phát hiện ra cô con gái riêng (Lê Bê La đóng) yêu con trai của em chồng – người luôn đối đầu gay gắt với ba. bà Đoan Thục tìm mọi cách để chia rẽ nhưng không thành. Bị mọi người hiểu lầm chỉ trích, xua đuổi, khiến bà phải đau xót bỏ nhà đi.
 
   
Thiên Phúc (Lê Bê La)  là một cô gái năng động và cá tính. Cô sinh ra và lớn lên tại một vùng quê ven thành phố, sống với cha là cascadeur võ thuật từ nhỏ và không biết mẹ mình là ai. Biến cố xảy ra khi cha cô bị mất vì tai nạn giao thông và cô phát hiện trong tay cha của mình lúc mất đã nắm chặt bình hình của một người đàn bà.
 
Cô bước vào trận đấu của số phận để tìm rõ về mối quan hệ giữa người đàn bà trong bức hình với cha cô. Hiểu lầm bà Đoan Thục - mẹ ruột của cô đã hại chết cha, cô sinh ra hận thù, xin vào làm ở công ty của mẹ và ra sức giúp đỡ ông Thuận Nghĩa hạ bệ bà.
 
Liệu Thiên Phúc có tìm hiểu được mối gắn kết giữa bà Đoan Thục với cha cô và biết được bà Đoan Thục chính là mẹ ruột của mình hay không? Liệu tình yêu của Thiên Phúc và Thuận Vũ có đến được một kết thúc có hậu? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong các tập phim “Trận đấu định  mệnh” phát sóng lúc 19h00 hàng ngày trên kênh VTC1 bắt đầu từ ngày 27/12/2015. Mời quý vị cùng đón xem !


Nguồn: VTC1
Bình luận
vtcnews.vn