Triển lãm ô tô Việt Nam 2015, Thaco mang đến những gì?

(VTC News) – Các dòng xe du lịch thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot sẽ được Thaco đem đến tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 diễn ra từ 28/10 đến ngày 2/11 tại TP HCM.

Được biết, gian hàng của Thaco tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 trưng bày các sản phẩm của 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot trên diện tích 1.195m2, diện tích lớn nhất trong các gian hàng tại triển lãm và được thiết kế gồm 2 tầng, theo tiêu chuẩn nhận diện toàn cầu của 3 thương hiệu và thương hiệu chung Thaco.
Thương hiệu Mazda cũng đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv
Thương hiệu Mazda cũng đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv 

Ngoài khu vực trưng bày xe và khu vực trình diễn các show giới thiệu xe đặc sắc tại tầng trệt còn có khu vực đón tiếp khách, phòng tư vấn khách hàng để phục vụ nhu cầu khách hàng muốn sở hữu xe tại triển lãm.

Theo tiết lộ của lãnh đạo Thaco, các dòng xe thương hiệu Kia tham dự triển lãm gồm: Kia Sedona, Kia Sportage mới, Kia K7, Kia Sorento Sporty, Kia Rondo.

Thương hiệu Mazda cũng đem đến triển lãm những dòng sản phẩm Mazda theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv, làm nổi bật sức mạnh công nghệ của thương hiệu Mazda như: Mazda CX-5 F/L, Mazda 2 mới, Mazda 6, Mazda 3 mới, Mazda BT-50 F/L, Mô hình động cơ…

Thương hiệu xe Peugeot xuất xứ từ châu Âu có giá trị lịch sử 200 năm với thiết kế sang trọng sẽ góp mặt với các sản phẩm: Peugeot 308 GT Line, Peugeot 2008, Peugeot 208 F/L, Peugeot 508, Peugeot 3008.

Ngoài việc trưng bày những dòng sản phẩm xe, Thaco còn hứa hẹn sẽ tạo ra sự thu hút qua các show trình diễn xe đặc sắc, ấn tượng theo thông điệp của từng thương hiệu, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Chia sẻ về lý do Thaco tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2015, ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng giám đốc kinh doanh xe du lịch Thaco cho biết: Thaco Tham gia triển lãm ô tô 2015 nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với những sản phẩm phù hợp, đồng thời mong muốn đẩy mạnh hình ảnh các thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda, Peugeot đến gần hơn nữa với khách hàng, tăng cường doanh số bán hàng vào các tháng cuối năm để đạt mục tiêu đề ra trong năm 2015 của Thaco là 41.000 xe du lịch.

Bảo Bình
Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC

Báo Điện tử VTC News