Trên chuyến xe định mệnh, có những tình yêu chia đôi!

Bạn đọcThứ Tư, 03/09/2014 07:46:00 +07:00

Nỗi đau sau tai nạn thảm khốc ở Sapa đường như nhân lên gấp bội khi trong số những người không may mắn, có những cặp đôi yêu nhau phải chia lìa.

Nỗi đau sau tai nạn thảm khốc ở Sapa dường như nhân lên gấp bội khi trong số những người không may mắn, có những cặp đôi yêu nhau phải chia lìa.

Trong rất nhiều câu chuyện về những nạn nhân trên chuyến xe tử thần thì hoàn cảnh của chàng trai Trần Anh Tài, (sinh năm 1989, ở phường Cửa Đông, Hà Nội) và vợ sắp cưới Nguyễn Hải My (24 tuổi) khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Trong hành trình di chuyển từ Hà Nội lên Sapa để chụp ảnh cưới cho sự kiện trọng đại nhất cuộc đời, không may cặp tình nhân trẻ tuổi này gặp nạn, khiến người con trai tử vong và người con gái bị thương rất nặng, đến lúc này vẫn hôn mê sau cuộc phẫu thuật.

 
Những hình ảnh của đôi tình nhân ở Sapa là minh chứng cho một tình yêu đẹp không bao giờ mất đi. 

Trước đó vài ngày, 28/8/2014 anh Tài cùng vợ tương lai của mình và vài người bạn mua vé tàu hỏa lên Sapa du lịch, chụp ảnh trước khi về chuẩn bị làm đám cưới. Sau khi vụ tai nạn, chiếc ô tô chở 57 người lao xuống vực, anh Tài đã qua đời còn chị My hiện cũng đang trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não, gãy xương đùi, vỡ xương chậu và xây xát nhiều vị trí trên cơ thể.

Cặp đôi chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc lên Facebook trước ngày chia xa. 

Trước đó, Anh Tài và Hải My liên tục cập nhật status cũng như hình ảnh dạo chơi, tham quan tại Sa Pa trong sự hào hứng và thích thú. Không ai ngờ rằng, đó là chuyến đi cuối cùng của đôi bạn trẻ và cuộc hôn nhân đẹp vẫn còn dở dang phía trước.

Theo Petrotimes
Bình luận
vtcnews.vn