Transformer: War for Cybertron 2 hé lộ tin tức đầu tiên

Thế giới gameThứ Năm, 18/11/2010 08:19:00 +07:00

(VTC News) – Dự án mới về tựa game lấy bối cảnh chiến tranh robot đang được phát triển và vừa hé lộ những thông tin đầu tiên.

(VTC News) – Dự án mới về tựa game lấy bối cảnh chiến tranh robot đang được phát triển và vừa hé lộ những thông tin đầu tiên.

 
Haspro trong hội thảo đầu tư vừa qua đã xác nhận phần tiếp theo của Transformers: War for Cybertron hiện đang được phát triển và sẽ ra mắt trong năm 2012.

Mark Blecher, quản lý của Digital Media & Gaming, cho biết ông rất hài lòng với phản hồi mà tựa game đầu nhận được khi ra mắt vào đầu năm nay.

“Đây là game nhận được mức đánh giá cao nhất và thành công nhất trong số các game mà Hasbro từng có và chúng tôi rất mong chờ vào phần tiếp theo sẽ ra mắt vào năm 2012", Blecher phát biểu.

Studio game có cơ sở tại San Diego, Mỹ High Moon Studios, nhà phát triển của phần đầu, được kỳ vọng sẽ tiếp tục công việc ở phần tiếp theo này, mặc dù thông tin này chưa được xác nhận.

 
Blecher cũng cho biết game Transformers: Dark of the Moon sẽ được ra mắt vào năm 2011 tới, trùng với dịp ra mắt phần tiếp theo của phim. Thêm vào đó, game online Transformers MMO, được phát triển bởi NetDragon, dự kiến sẽ được tung ra tại Châu Âu và Mỹ nhưng chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể.

Transformer: War for Cybertron là game bắn súng góc nhìn thứ ba, phần đầu ra mắt tại Mỹ vào 22/6/2010 dành cho Xbox 360, PS3 và PC. Bản cho Wii có tên gọi Transformers: Cybertron Adventures do Next Level Games phát triển với các nhân vật và bối cảnh tương tự như War for Cybertron.

Game dựa theo cốt truyện của series phim cùng tên Transformers, bối cảnh diễn ra tại hành tinh Cybertron, các robot Autobots và Decepticons đang âm mưu tiến hành một cuộc chiến tranh nhằm vào Trái Đất. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển những robot thiện cản trở âm mưu này và bảo vệ sự an nguy của Hành tinh xanh.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn