Trận Việt Nam - Indonesia: Hết vé khán đài A

Thể thaoThứ Bảy, 22/11/2014 02:55:00 +07:00

Dân phe ngang nhiên chào mời bán vé khán đài A với giá cao hơn khoảng 50.000 đồng/chiếc trong khi 4 quầy bán vé chính thức của BTC tại SVĐ Mỹ Đình đồng loạt

Dân phe ngang nhiên chào mời bán vé khán đài A với giá cao hơn 30.000 - 50.000 đồng/chiếc trong khi 4 quầy bán vé chính thức của BTC tại SVĐ Mỹ Đình đồng loạt kêu đã hết vé.

Trong buổi sáng nay (22/11), tình hình bán vé tại điểm trước cổng SVĐ Mỹ Đình đã dần nóng lên khi nhiều người hâm mộ tới tìm mua vé ở vị trí đẹp của khán đài A. Nhưng đa số họ đều không thể tìm mua được chiếc vé ưng ý do BTC thông báo: "Có thể BTC chuyển sang cho khán giả Indonesia nhiều nên hiện giờ đã hết sạch vé khán đài A, công ty phân phối không đưa cho quầy vé loại A nên hiện tại chỉ còn vé khán đài B, C, D". 
Vé khán đài A trận khai mạc đã hết 
Trong khi đó dân phe đứng tràn trước cửa quầy vé của BTC chào mời bán vị trí đẹp của khán đài A với giá chênh từ 30.000-50.000 đồng/chiếc.
Một người buôn vé cho biết tranh thủ những ngày có giải bóng đá ra Mỹ Đình mua đi, bán lại vé để kiếm thêm thu nhập: "BTC hết vé khán đài A chứ ngoài chợ đen vẫn còn nhiều, bán chỉ chênh đôi ba chục so với giá gốc. Vé khán đài C, D bọn chị đang phải bán ra bằng giá vé của BTC để thu hồi vốn. 
Tuy nhiên bán vé giá gốc đôi khi vẫn có lãi do có những người đã mua vé mà bận công việc không thể đi xem nên ra sân bán lại với giá rẻ, mua được vé dạng này bán ra bằng giá gốc có thể kiếm lời vài chục. Mặc dù vậy cầm vé trong tay cũng chấp nhận nhiều rủi ro bởi khi trận đấu đã diễn ra sẽ phải chấp nhận bán lỗ 10.000-20.000 đồng/vé". 
Như vậy người hâm mộ vẫn có thể mua vé với giá gốc tại các quầy của BTC, tuy nhiên sẽ chỉ có vé ở các khán đài B, C, D. Nếu muốn có vé đẹp phải mua ngoài chợ đen với giá chênh nhất định. 
Anh Nguyễn Huy Thịnh - nhân viên công ty phân phối vé của BTC cho biết: "Vé khán đài A do công ty không phân phối đến đại lý nên không thể có vé bán cho người hâm mộ. Dựa trên tình hình bán vé đến thời điểm hiện tại, tôi có thể khẳng định chiều nay sân Mỹ Đình sẽ có khoảng 25.000 khán giả đến cổ vũ cho ĐTQG. 
Quầy bán vé trước cửa SVĐ Mỹ Đình của chúng tôi sẽ mở bán phục vụ người hâm mộ đến tận khi trận đấu diễn ra hoặc đến khi hết vé".  

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn