Trần Tuệ Lâm lộ diện sau khi sảy thai

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/04/2011 01:23:00 +07:00

(VTC News) - Diva Hong Kong tiết lộ những bức hình mới chụp cùng cậu con trai gần 2 tuổi trên blog.

(VTC News) - Diva Hong Kong tiết lộ những bức hình mới chụp cùng cậu con trai gần 2 tuổi trên blog.

Trần Tuệ Lâm xuất hiện tươi tắn và khỏe mạnh bên bé trai Chace Lau trên bãi biển. Cậu bé rất ngộ nghĩnh, dễ thương, tung tăng vui đùa trên cát. Bộ ảnh của Tuệ Lâm được đăng trên blog hôm 26/4 cùng những lời chia sẻ của nữ ca sĩ.

Tuệ Lâm cùng con trai trên bãi biển 

Đầu tháng trước, Tuệ Lâm thông báo tin buồn cô đã bị sảy thai cặp song sinh con gái. Cô đã nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con nhưng mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ. Tuệ Lâm chỉ mới tiết lộ thông tin bầu bí hồi tháng 1.

Trên blog, Tuệ Lâm gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên cô trong thời gian qua: “Tôi đã nhận được rất nhiều sự cảm thông, chia sẻ trong tháng qua. Cảm ơn gia đình, bạn bè, báo chí và các fan đã quan tâm, gửi lời chúc. Hiện tại, sức khỏe tôi đã tốt hơn nhiều, xin mọi người không phải lo lắng. Tôi sẽ quay trở lại công việc trong vài ngày tới. Hẹn gặp lại các bạn!”.

 
Ngôi sao xứ Cảng thơm cũng tâm sự về cậu con trai Chace Lau: “Gần đây bé Lưu lớn nhanh như thổi, khuôn mặt ngày càng thể hiện nhiều sắc thái. Trông bé rất ngộ phải không?”. Cậu bé chào đời vào tháng 7/2009, một năm sau khi Tuệ Lâm kết hôn với người bạn trai lâu năm Lưu Kiến Hào.
Chace Lau, cậu con trai kháu khỉnh của Tuệ Lâm 

Hoài Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn