Trận thua đau đớn nhất của Miura không phải do bán độ

Thể thaoThứ Bảy, 19/12/2015 07:30:00 +07:00

Tuyen VN ban do: Đại diện Sportrada một lần nữa khẳng định trận thua 2-4 của Việt Nam trước Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014 chỉ là tai nạn.

(VTC News)- Đại diện Sportrada một lần nữa khẳng định trận thua 2-4 của Việt Nam trước Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014 chỉ là tai nạn.

Thất bại 2-4 ngay tại Mỹ Đình ở bán kết AFF Cup 2014 tới giờ vẫn là trận thua tức tưởi, đau đớn, đáng buồn nhất của HLV Miura. Đó là lần đầu tiên HLV người Nhật phải nói lời xin lỗi vì kết quả thất vọng của đội bóng. Thậm chí, nhiều ý kiến đã đề nghị cơ quan an ninh điều tra vào cuộc để xem xét các dấu hiệu bán độ xung quanh trận thua khó tin này.
Tuyển VN lỡ hẹn với chung kết AFF Cup
 Tuyển VN lỡ hẹn với chung kết AFF Cup (Ảnh: Quang Minh)
Hôm qua, Sportrada, đơn vị đang có kế hoạch hợp tác với VFF, VPF phòng chống, ngăn ngừa cá độ cấp quốc tế, khẳng định họ đã điều tra trận đấu này. Giống như vài tháng về trước, họ tiếp tục tuyên bố đây chỉ là tai nạn của tuyển Việt Nam chứ không có bất cứ thông tin nào liên quan đến việc có cầu thủ hay thành viên ban huấn luyện tham gia dàn xếp tỷ số.

Đây hẳn là thông tin làm yên lòng HLV Miura, người luôn canh cánh về những thất bại của tuyển Việt Nam.

Trong buổi hội thảo bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hôm qua, tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng cho biết VPF, VFF sẽ tiếp tục tham khảo, lên kế hoạch hợp tác với phía Sportrada hòng làm trong sạch bóng đá Việt Nam.

Dù chưa ký kết chính thức song VPF nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng trị giá 1 tỷ với Sportrada.

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn