Trấn Thành tái ngộ Erik trong 'Chờ em đến ngày mai'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/01/2017 11:30:00 +07:00

Sau lần hát nhạc phim Bệnh viện ma do Trấn Thành tham gia diễn xuất, giọng ca Sau tất cả tiếp tục tái ngộ Trấn Thành trong ca khúc mới.

Vào những ngày cuối năm 2016, Erik tiếp tục nâng tổng số nhạc phim trong năm nay của mình lên 3 bằng ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời trong phim Chờ em đến ngày mai do Trấn Thành và An Nguy đóng vai chính.

File006

 

Lạc nhau có phải muôn đời là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Triết Phạm, được “phù phép” bởi nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng với nội dung ca khúc là tâm trạng chơi vơi trong tình yêu. Tuy là nỗi buồn, nỗi bất an nhưng không bi lụy mà đầy khát khao yêu và được yêu, cùng hi vọng và biết ơn người mình yêu.

File230

 

File372

Giai điệu da diết, lời bài hát đầy tính tự sự dễ đồng cảm bởi ai khi yêu mà không lắng lo “lạc mất nhau”, được thể hiện qua giọng hát ấm áp, cảm xúc của Erik đã giúp Lạc nhau có phải muôn đời  chạm đến trái tim nhiều thính giả.

IMG_2899

Trong những ngày cuối năm này, Lạc nhau có phải muôn đời là món quà mà ERIK cùng nhà sản xuất phim Chờ em đến ngày mai dành tặng khán giả.

IMG_2999

MV chính thức của ca khúc dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 11/1/2017.

Clip: Ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời của Erik

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn