Trấn Thành rơi nước mắt với Cường Seven

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/11/2015 05:55:00 +07:00

Hoán đổi: Thót tim với màn lộn nhào, múa vòng của Trang Pháp. Thanh Bạch, Trấn Thành "shock" trước màn múa vòng, lộn nhào của Trang Pháp trong tập 5 Hoán đổi.

(VTC News) - Trấn Thành không kiềm chế được những giọt nước mắt khi xem màn kịch của Cường Seven trong tập 5 Hoán đổi.

Tập 5 Hoán đổi
chứng kiến 4 phần biểu diễn đặc sắc đến từ 4 nghệ sĩ của nhóm 2: Võ Minh Lâm, Cường Seven, Anh Đức và Trang Pháp.

Từng bị Trấn Thành, Thanh Bạch “nhắc nhở” rằng quá “hiền” và an toàn ở những tuần trước, Cường Seven đã có một cuộc chuyển mình ngoạn mục với vở kịch câm Smile đầy cảm xúc ở tập 5 Hoán đổi.
hoán đổi
Toàn bộ ý tưởng kịch bản, dàn dựng đều do Cường Seven phụ trách với sự góp mặt của diễn viên nhí Thanh Mỹ cùng nhóm diễn viên trẻ trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TPHCM.

Với hình tượng gắn liền với lịch sử kịch nghệ thế giới – “Vua hề Sạc-lô” Charlie Chaplin, Cường Seven đã hoàn toàn lột xác đầy ấn tượng trong vở kịch đậm tính nhân văn, giàu lòng vị tha và vô cùng xúc động.

Ngay từ những phút đầu, âm nhạc nổi lên đã khiến người xem ngây ngất và dồn sự chú ý vở kịch. Xuất thân nghèo khó nhưng nhân vật của Cường Seven giàu tình người, “chiến đấu” hết mình để mang bánh mì về cho con gái.

Vở kịch của Cường Seven có rất nhiều chi tiết đắt giá, đặc biệt là cảnh Cường Seven vì nhường bánh cho con gái đã đành phải gặm… giày cho quên cơn đói đã khiến người xem rơi nước mắt và chạm đến trái tim khán giả.

Tuy là lần đầu tiên diễn kịch trên sân khấu nhưng sự nhập vai nhập tâm và khiến người xem cảm động đã mang lại thành công lớn cho Cường Seven.
hoán đổi
MC Trấn Thành đã rơi nước mắt, đứng lên cảm ơn Cường Seven và bày tỏ sự ngưỡng mộ giành cho anh: “Bạn làm cho tôi thoả mãn, không chỉ thoả mãn, nó còn là dấu ấn in đậm trong lòng của tôi.

Bạn lựa chọn ngon ngữ trình diễn hay quá, bạn làm điều đó một cách quá tinh tế tới mức độ tôi tin bạn làm điều đó với trái tim của bạn.

Ngoài hài, bạn có beat trong người bởi bạn một dancer giỏi, bạn làm động tác kịch câm rất là đáng để chú ý. Tôi thấy tình người trong đó, nó cho thấy đỉnh cao của bi kịch trong đó có hài kịch và đỉnh cao của hài kịch trong đó có bi kịch. Tôi thấy tình người trong tác phẩm của Cường”.

Nghệ sĩ Trường Giang nhận xét: “Cái cảm của Cường khi mình coi tác phẩm mình biết nó tới độ nào độ nào. Chỉ cần có hành động, cử chỉ thôi sẽ biết còn người đó có cảm xúc ở mức độ nào.

Làm nghệ sĩ quan trọng hơn nhau là cảm xúc, khi mình có cảm xúc để mình tiếp thu vấn đề thì mình đã hơn người khác một bậc”.

Với một tiết mục chạm đến tim khán giả, Cường Seven nhận được 145 phiếu bầu và 20 điểm cộng của Trấn Thành.

Kém hơn Võ Minh Lâm chỉ vài điểm từ số phiếu bầu của khán giả nên việc Cường Seven không đoạt được chiến thắng tuần này cũng là một nuối tiếc lớn cho nhiều người.

Trong tuần tới, 5 khách mời của nhóm 1 gồm Hương Giang Idol, Thuỷ Top, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải và Petey Majik Nguyễn sẽ lần lượt mang đến những màn biểu diễn hấp dẫn khi “đáp ứng” các thách thức của nhau.

Tập 6 Hoán đổi sẽ lên sóng trên VTV3 vào 20h ngày 22/11.
Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn