Trấn Thành hóa thiên thần 'môi bè' vô cùng hài hước

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/10/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Hóa thân thành thiên thần trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành khiến Hoài Linh và khán giả cười ngặt nghẽo.

(VTC News) - Hóa thân thành thiên thần trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành khiến Hoài Linh và khán giả cười ngặt nghẽo.

Bốn khách mời tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! kỳ này là các nghệ sỹ Tiến Luật, Khánh Nam, Quỳnh Trang và Ngân Quỳnh. Đến với chương trình, họ phải mở những cánh cửa đầy bất ngờ.

ơn giời
Bốn nghệ sỹ tham gia chương trình.
ơn giời
Màn trình diễn múa thiên nga hài hước của các trưởng phòng.
Tiến Luật sẵn sàng là người đầu tiên thử thách với trang phục thể thao năng động kèm chiếc vợt cầu lông trên tay. Người chào đón anh ở căn phòng đầu tiên chính là thiên thần có cánh môi bè Trấn Thành.
ơn giời
Tiến Luật đối mặt với Trấn Thành.
Thiên thần dễ thương từ cánh cổng trắng khó khăn bước ra chào bằng tiếng Thái kèm luôn Anh, Việt: 'Welcome to thiên đường' (Xin chào tới thiên đường). Chỉ nhìn gương mặt kỳ lạ khôi hài của thiên thần này cũng đủ làm khán giả không thể nhịn cười.

Trấn Thành hóa thiên thần nhiều chuyện:


Nghệ sỹ Khánh Nam là người tiếp theo thử thách tình huống với trưởng phòng Việt Hương. Trong căn phòng này, Việt Hương với hình ảnh tóc tai rũ rượi, rọi đèn dọa ma khiến Khánh Nam hoảng hốt.
ơn giời
Việt Hương 'dọa ma' Khánh Nam.
Trong tình huống này, nữ danh hài hóa thân vào một bà vợ ghen tuông với nhiều yêu sách và câu hỏi hóc búa, tuy nhiên, Khánh Nam cũng rất xuất sắc khi hoàn thành phần thi của mình bằng những câu trả lời dí dỏm.

Việt Hương ‘dọa ma’ Khánh Nam



Căn phòng thứ 3 chờ đón nghệ sỹ trẻ Quỳnh Trang. Nghệ sỹ hài Anh Đức  và Đại Nghĩa là hai người đưa ra nhiều tình huống về một bộ phim ‘thập cẩm’ khiến Quỳnh Trang khá bối rối. Quỳnh Trang chia sẻ vừa đẹp, vừa xấu, vừa khóc, vừa cười là điều bạn thấy khó nhất.
ơn giời
Quỳnh Trang bị bắt múa gợi cảm.
Hoài Linh cho rằng những tình huống mà trưởng phòng đưa cho Quỳnh Trang khá khó. Giám khảo thích nhất cảnh Quỳnh Trang bóp cổ Đại Nghĩa. Hoài Linh tâm sự 'ai cũng nghĩ đi làm phim chắc sướng lắm, có nhiều người phải chấp nhận những cảnh đó để đóng phim.

Nhưng qua tiểu phẩm này tôi nghĩ mọi người sẽ có cách nhìn khác hơn một chút, bởi vì cũng có một số diễn viên họ cũng chấp nhận bóp cổ người đó để bước ra khỏi phòng'.


Quỳnh Trang thử vai ‘thập cẩm’ với Đại Nghĩa và Anh Đức:


Vị khách cuối cùng là nghệ sỹ Ngân Quỳnh. Chị được mặc bộ áo tứ thân duyên dáng. Chị đoán mình có thể sẽ phải làm Thị Nở, Thị Hến hay ả Đào. Hai trưởng phòng còn lại chờ Ngân Quỳnh chính là Trường Giang và Chí Tài.
ơn giời
Ngân Quỳnh ca vọng cổ remix.
Hai người cầm quạt, mặc áo the và chào 'Ơn giời, em Đào tới rồi', đúng như dự đoán của Ngân Quỳnh. Chính được chuẩn bị tâm lý trước, Ngân Quỳnh xử lý tình huống này khá duyên dáng. Bên cạnh đó, cô cũng có màn ca vọng cổ remix khá thú vị.

Ngân Quỳnh ca vọng cổ remix:


Bốn khách mời đã tới lúc bước qua cửa ải cuối cùng với nhau. Họ phải thử thách với chính giám khảo Hoài Linh. Hoài Linh với vai tía quen thuộc đã khiến bốn khách mời hoảng hốt khi đòi ‘đi bước nữa’.
ơn giời
Hoài Linh đòi 'đi bước nữa'.
Đây cũng là một màn trình diễn vô cùng hài hước với sự tung hứng của Khánh Nam và Ngân Quỳnh, khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Hoài Linh làm cha già muốn đi bước nữa:


ơn giời
Trưởng phòng Hoài Linh chia sẻ 'Linh ngồi dưới đã cảm nhận được rằng Linh và quý vị đã hòa chung với nhau để cảm nhận từng vở diễn'. Anh nhờ trưởng phòng Việt Hương trao cúp cho bạn diễn, chính là Khánh Nam.

Tập 4 của chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi!' sẽ được phát sóng vào lúc 21g15 thứ bảy (1/11) trên kênh VTV3.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn