Trấn Thành hóa điên trong tiểu phẩm khiến khán giả rơi nước mắt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/11/2015 10:22:00 +07:00

Trấn Thành xuất sắc khi nhập vai đứa con tật nguyền của bà mẹ trẻ nổi tiếng Angela Phương Trinh, gây ra những tình huống bi hài khiến khán giả xáo động cảm xúc.

(VTC News) - Xuất sắc khi hoá thân vào vai bà mẹ trẻ với câu chuyện vừa hài hước vừa thương tâm, Angela Phương Trinh xuất sắc giành cúp trong tập 1 Ơn giời cậu đây rồi.


Tập 1 “Ơn giời, cậu đây rồi!”
gây nhiều bất ngờ cho khán giả với những tình tiết hài hước, bất ngờ lẫn cảm động. Dàn khách mời tham gia vào tập 1 bao gồm: diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Will (365), siêu mẫu Xuân Lan và danh hài Quang Tèo.
Angela Phương Trinh vào vai mẹ Trấn Thành với nhiều tình huống bi hài.
Angela Phương Trinh vào vai mẹ Trấn Thành với nhiều tình huống bi hài. 
Trưởng phòng Trấn Thành đã khiến người xem rơi nước mắt khi nhập vai thành công một đứa trẻ mù lòa, luôn khát khao tình yêu thương của người mẹ. Khách mời của tình huống này là nữ diễn viên xinh đẹp Angela Phương Trinh. Cô đã hóa thân thành một người mẹ nổi tiếng, luôn bận rộn với các chuyến lưu diễn xa, bỏ mặc đứa con trai duy nhất cho người giúp việc.

Cao trào được đẩy lên cao khi Angela vướng phải lịch trình bay sang Mỹ để nhận giải thưởng nhằm ngày sinh nhật của Bo – cậu con trai mù. Dù đã hết lời nài nỉ, khẩn cầu, người mẹ diễn viên vẫn dứt khoát ra đi cùng người quản lý khiến cậu con trai bỗng “hóa điên”.
Angela Phương Trinh và Trấn Thành nhập vai khiến khán giả vô cùng xúc động.
Angela Phương Trinh và Trấn Thành nhập vai khiến khán giả vô cùng xúc động. 
Trấn Thành trong vai đứa bé đã bất ngờ đập vỡ heo đất tiết kiệm và quỳ xuống van xin: “Mẹ con diễn một show bao nhiêu tiền? Con mua một ngày mẹ con ở với con được không? Con mua một show mẹ con ở với con, chú lấy tiền đi. Bo để dành tiền nè.”

Những giọt nước mắt lăn dài trên má cùng cử động cơ thể co quắp, vò đầu, bức tóc, hoảng hốt, rối bời đúng với tính cách của một đứa trẻ có nhiều áp lực tâm lý đã được trưởng phòng Trấn Thành nhập vai hoàn toàn khiến khán giả bị xáo động cảm xúc. Màn thi của Angela Phương Trinh và Trấn Thành vừa gây cười nhưng cũng đầy cảm động.
Angela Phương Trinh là nghệ sĩ đầu tiên giành cúp Ơn giời cậu đây rồi mùa 2.
Angela Phương Trinh là nghệ sĩ đầu tiên giành cúp "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 2. 
Cũng nhờ phần thi này mà chiếc cúp hình cánh cửa danh giá của “Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa thứ hai đã tìm được chủ nhận xứng đáng. Angela Phương Trinh với gương mặt xinh xắn, giọng nói êm dịu và lối diễn xuất tự nhiên, biết tiết chế đã chinh phục không những danh hài Hoài Linh mà còn làm xiêu lòng khán giả xem truyền hình.

Video Trấn Thành nhập vai xuất sắc gây xáo động cảm xúc:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn