Trấn Thành 'bỏ rơi' Hari Won ngay sau đám cưới, 'đại chiến' với tài năng nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/12/2016 11:50:00 +07:00

Ông xã Hari Won sẽ thử sức vai trò trong Ban bình luận của chương trình tìm kiếm tài năng nhí mang tên Biệt tài tí hon.

Biệt tài tí hon là chương trình không chỉ tôn vinh những tài năng nhí trong khoảng 3 – 7 tuổi, tạo cơ hội cho các thí sinh thể hiện khả năng tuyệt vời của mình mà còn khai thác được nét ngây thơ, hồn nhiên, ngộ nghĩnh và đáng yêu của các bé để khiến khán giả phải bật cười thích thú và yêu mến. 

ZV1A7966

Trấn Thành, một trong 2 vị giám khảo trong ban bình luận

Biệt tài tí hon còn là chương trình đầu tiên giúp các em nhỏ có sự giao lưu trò chuyện trực tiếp với các ngôi sao lớn của làng giải trí như: nghệ sĩ Trấn Thành, Diva Mỹ Linh, danh hài Thu Trang, biên đạo múa John Huy Trần, ca sĩ Quang Vinh, diễn viên – hot girl Chi Pu…

ZV1A7975

Chương trình còn mang tính giải trí cao bởi những màn đối đáp hóm hỉnh, hài hước và rất thú vị giữa các thí sinh nhí và Ban bình luận.

Đêm chung kết sẽ là cuộc tranh tài của 6 nhân tố sau khi trải qua thời gian tập luyện, thi đấu với nhau và tìm ra ngôi vị Quán quân của cuộc thi. Thí sinh này sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng 100 triệu đồng.

ZV1A8039

 

Ban bình luận của Biệt tài tí hon là hai nghệ sĩ chính sẽ có mặt xuyên suốt từ đầu đến cuối cuộc thi là nữ Diva Mỹ Linh và danh hài Trấn Thành. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của hai khách mời đặc biệt ở mỗi tập thi như: Chi Pu, Quang Vinh, Cẩm Ly, John Huy Trần…

ZV1A8058

 

ZV1A8089

 

ZV1A8131

Ban bình luận đóng vai trò khuyến khích, cổ vũ và tương tác cùng các bé để tạo ra những tình huống vui nhộn, bất ngờ nhằm tạo nên sự khác biệt so với các chương trình thi cử đơn thuần khác.

Clip: Trấn Thành "đối đầu" với tài năng nhí trong Biệt tài tí hon

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn