Trải nghiệm FLC Quy Nhơn để thấy lợi thế đầu tư

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 07/05/2016 08:00:00 +07:00

Mỗi tuần chủ đầu tư sẽ tổ chức tour tham quan dự án FLC Quy Nhơn cho khách hàng tại các tỉnh, thành phố để thấy được ưu thế và tiềm năng.

(VTC News) - Mỗi tuần chủ đầu tư sẽ tổ chức tour tham quan dự án FLC Quy Nhơn cho khách hàng tại các tỉnh, thành phố để thấy được ưu thế và tiềm năng của quần thể du lịch nghỉ dưỡng này.

Chương trình "Trải nghiệm thiên đường biển xanh FLC Quy Nhơn” được Tập đoàn FLC triển khai nhằm giúp các nhà đầu tư có thể tận mắt thấy những lợi thế khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.

Tham gia chương trình nghỉ dưỡng, nhà đầu tư sẽ được miễn phí 2 đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự biển FLC Quy Nhơn và nếu quyết định đầu tư, nhà đầu tư sẽ được miễn phí hoàn toàn chuyến trải nghiệm và nhận được quyền lợi 150 đêm nghỉ dưỡng trong vòng 10 năm tiếp theo.

Dự kiến mỗi tuần, chủ đầu tư sẽ tổ chức các tour thăm quan cho khách hàng tại Hà Nội và TPHCM cũng như các tỉnh thành khác, tham quan những điểm đến du lịch xung quanh và ở miễn phí tại biệt thự biển trong quần thể FLC Quy Nhơn.
Khách sạn cao cấp nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.
 Cụ thể, khách hàng sẽ đến những điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như Kỳ Co, Eo Gió, đồi cát Phương Mai, Gềnh Ráng, mộ Hàn Mặc Tử… và trải nghiệm không gian tuyệt vời trong 2 đêm nghỉ miễn phí tại biệt thự biển FLC Quy Nhơn, thăm quan quần thể và sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links - một trong 3 sân folf đẹp nhất châu Á.

Quần thể FLC Quy Nhơn nằm tại xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Đình ôm trọn 3km bờ biển cùng Eo Gió vốn được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Dự án gồm các khu resort nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa 1.500 chỗ và và sân golf 18 lỗ dạng links cùng hệ thống tiện ích cao cấp. Dự kiến, toàn bộ quần thể sẽ khánh thành, đi vào hoạt động vào cuối tháng 6 này.
FLC Quy Nhơn được thiết kế tuyệt đẹp với không gian mở với thiên nhiên, sẽ là điểm thu hút khách du lịch và sinh lời cho nhà đầu tư
Điểm khác biệt của FLC Quy Nhơn là nét kiến trúc độc đáo, phong cách hiện đại đẳng cấp theo phong cách Hà Lan hòa quyện cùng thiên nhiên với tất cả các mái công trình đều phủ xanh.

Biệt thự biển và căn hộ khách sạn thiết kế đặc biệt để 100% các căn đều hướng biển. Hơn 300 căn hộ khách sạn được bố trí 1-4 phòng ngủ với diện tích 49-133m2. Và hơn100 căn biệt thự biển có diện tích sàn 380-735 m2, từ 2-5 phòng ngủ, mỗi biệt thự sở hữu một bể bơi riêng.

Dự án cũng nằm ngay trung tâm nối các điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như đảo Kỳ Co, Cồn Chim, bãi biển Nhơn Hội, Cát Tiến… vị trí đắc địa chính là điểm hấp dẫn các nhà đầu tư bởi tiềm năng phát triển về du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng.
Nhiều nhà đầu tư khá  hào hứng với căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn.
Nhiều nhà đầu tư khá hào hứng với căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn. 
 Tọa lạc tại khu vực đầu tiềm năng, song mức giá bán sản phẩm tại quần thể này vừa được FLC công bố từ 1,9 tỷ đồng mỗi căn hộ khách sạn. Theo đại diện chủ đầu tư, so sánh với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang, Đà Nẵng thì đây là mức giá cạnh tranh và hấp dẫn.

Không chỉ có ưu thế về giá, khi nhà đầu tư lựa chọn căn hộ khách sạn trong quần thể FLC Quy Nhơn sẽ được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10% mỗi năm. Theo FLC, trong 2 tháng tới, dự án khánh thành và đi vào hoạt động, nguồn thu từ khách du lịch sẽ tạo ra lợi nhuận thực tế để mỗi nhà đầu tư thấy rõ trước khi quyết định đầu tư vào FLC Quy Nhơn.

Là một trong những người đầu tiên sở hữu căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn, ông Nguyễn Hữu Trí - giảng viên một trường đại học tại TP HCM chia sẻ, với mức giá hợp lý, phù hợp với tài chính và nhu cầu của gia đình nên ông không ngần ngại đầu tư. Sau 2 tuần mua căn hộ khách sạn, vị khách hàng này đã nhận được khoản lợi nhuận 10% của chủ đầu tư trả vào tài khoản.

Đăng ký tham dự chương trình trải nghiệm qua hotline: 0915 638 898.


Nguồn: FLC

Bình luận
vtcnews.vn