Trà Ngọc Hằng thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/08/2011 12:59:00 +07:00

VTC News) - Sáng nay (2/8), Trà Ngọc Hằng được cấp giấy phép chính thức tham gia cuộc thi HH Quốc tế Việt Nam 2011 tổ chức tại Mỹ.

(VTC News) - Sáng nay (2/8), Trà Ngọc Hằng được cấp giấy phép chính thức tham gia cuộc thi HH Quốc tế Việt Nam 2011 tổ chức tại Mỹ từ Cục nghệ thuật biểu diễn theo công văn số 392/ QĐ - NTBD.

Trà Ngọc Hằng hiện đã ở Mỹ để chuẩn bị tham gia cuộc thi này. Trước đó, người đẹp có chuyến lưu diễn sang Mỹ trình diễn cho nhà thiết thời trang gốc Việt - Cory. Cory đã từng về Việt Nam trong chương trình đêm hội chân dài 5 vừa qua.

Người đẹp Trà Ngọc Hằng 

Cũng là một nhân duyên, Ngọc Hằng được mời sang diễn và Cory đã nhận lời giúp cô về mặt trang phục cho cuộc thi. Người trang điểm cho Ngọc Hằng là Tiffany ở Hollywood beauty chuyên làm đẹp cho các ngôi sao nổi tiếng. Cả hai người đều nhận lời tài trợ cho Ngọc Hằng vì thấy Ngọc Hằng phải tự mình lo mọi việc khi ở Mỹ.

Hiện tại, Trà Ngọc Hằng rất hồi hộp vì cuộc thi này có cả các thí sinh Việt Nam sang dự thi, trong đó có cô bạn thân Ngọc Trinh và một số thí sinh khác như Phan Như Thảo...

Trà Ngọc Hằng cho biết, cô muốn thử sức mình ở một đấu trường quốc tế xem khả năng của mình đến đâu. Vừa mới đến Mỹ nhưng Hằng đã khá có duyên khi được mời quay quảng cáo cho một nhà hàng nói về món ăn Việt Nam tại Mỹ và thực hiện một bộ phim ngắn của một đạo diễn Việt kiều.

 

Vừa qua, Trà Ngọc Hằng cũng nhận được lời mời tham gia một show diễn thời trang lớn tại New York, cô sẽ là người mẫu Việt Nam duy nhất tham dự show diễn này.

Trà Ngọc Hằng sinh năm 1990, quê Cà Mau, cô từng đoạt giải Hoa khôi đất Mũi, lọt vào top 10  Siêu mẫu Việt Nam 2010. 

Trần Lê


Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn
 

Bình luận
vtcnews.vn