Trà My Idol khoe vòng eo 'con kiến' tập kick boxing

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/10/2016 17:39:00 +07:00

Nữ ca sĩ Trà My Idol đã chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

Sau một thời gian nghỉ ngơi để thực hiện thiên chức của phụ nữ, Trà My Idol vừa trở lại hoạt động nghệ thuật với sản phẩm âm nhạc mang tên "Let me feel your love tonight". 

maxresdefault

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Trà My Idol sau khi sinh con và quay trở lại showbiz.

Để ngày trở lại thật sự gây ấn tượng trong lòng công chúng, Trà My Idol đã rất quan tâm đến vấn đề cải thiện vóc dáng sau khi sinh, xa hơn nữa là việc sở hữu một "tinh thần chiến binh" để thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống khi làm mẹ.

IMG_0975

Cô lựa chọn kick boxing cho việc trở nên khỏe khoắn và tự tin hơn trong vai trò mới. 

IMG_1218

 Xuất hiện trong buổi ghi hình dự án mới, Trà My Idol tự tin khoe ngực đầy và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Cô cho biết cảm thấy khá thoải mái khoe đường cong dù đã làm vợ và qua một lần sinh nở. 

IMG_1095

 Võ sư boxing người Pháp huấn luyện cho Trà My nhóm động tác cơ bản của boxing dành cho phụ nữ sau khi sinh.

Cô chia sẻ: "Sau khi sinh con, dĩ nhiên vóc dáng và sức khỏe của My không còn tốt như lúc 19, 20 tuổi nữa. My tìm đến với boxing để tăng cường thể lực, giúp bản thân khỏe hơn, giảm mỡ thừa cũng như giúp da đẹp hơn".

IMG_1064

Cô uống nhiều nước để giúp da dẻ mình luôn đẹp, tươi mới và cắt giảm bớt lượng tinh bột trong các bữa ăn hàng ngày, ăn nhiều chất xơ để tiêu hóa tốt hơn.

"Tập luyện boxing với Huấn luyện viên tuy rất mệt nhưng lại vui và hiệu quả hơn nhiều, tập luyện chăm chỉ, đổ mồ hôi nhiều sẽ giúp mình thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất độc, tăng cường trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn, khỏe hơn" - Trà My chia sẻ.

IMG_1125

Trong thời gian tới, Trà My sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm thể hiện tinh thần mạnh mẽ của phụ nữ. Không chỉ là hình ảnh một boxing girl, cô còn muốn hướng tới phong cách sống sống hiện đại, độc lập tự chủ nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Video: Buổi tập luyện của Trà My Idol

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn