Trả giá quá đắt vì nạo thai tại nhà... lang băm

Sức khỏeThứ Sáu, 16/07/2010 10:17:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi nạo thai tại nhà một “bà lang" trong xã về, chị Tuyển kêu đau bụng dữ dội và đã chết tại bệnh viện.

(VTC News) - Sau khi nạo thai tại nhà một “bà lang" trong xã về, chị Tuyển kêu đau bụng dữ dội và đã chết tại bệnh viện. Nguyên nhân dẫn đến cái chết là do nạo thai làm thủng dạ con.

Ngày 15/7, theo nguồn tin từ Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đang chỉ đạo Công an địa phương phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ vụ nạo phá thai chui gây chết người. Nạn nhân là chị Nông Thị Tuyển, 39 tuổi, trú tại xóm Huyền Du, Thanh Nhật, huyện Hạ Lang.

Trước đó, chị Tuyển được được chồng đưa đến nhà bà Nông Thị Hiếu, trú tại xóm Đoỏng Hủ, Thanh Nhật, Hạ Lang, để bà Hiếu nạo thai.

Sau khi nạo thai xong, về đến nhà, chị Tuyển kêu đau bụng dữ dội. Gia đình đã đưa chị đến bệnh viện huyện Hạ Lang để khám nhưng đến 6h ngày 13/7, chị Tuyến đã chết tại bệnh viện.

Công an tỉnh đã tổ chức khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết là do nạo thai làm thủng dạ con.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Dương Lãng Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn