TP.HCM: Xe bồn tông thẳng vào trụ sở cơ quan nhà nước

Thời sựThứ Bảy, 27/10/2012 10:49:00 +07:00

(VTC News) - Hàng trăm người hoảng loạng khi chứng kiến chiếc xe bồn lao vun vút qua đường tông thẳng vào trụ sở làm việc của một cơ quan nhà nước.

(VTC News) - Hàng trăm người hoảng loạng khi chứng kiến chiếc xe bồn lao vun vút qua đường tông thẳng vào trụ sở làm việc của một cơ quan nhà nước.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 15 giờ ngày 26/10 gần giao lộ Trần Quốc Thảo – Tú Xương (phường 7, quận 3, TP.HCM).

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe bồn trộn bê tông BKS 57L-8360 do tài xế Nguyễn Quang Hải điều khiển lưu thông trên đường Tú Xương ra giao lộ với đường Trần Quốc Thảo.

Khi đến địa điểm trên tài xế Hải nhấp mạnh ga để lấy đà di chuyển thì bất ngờ sợi dây xích bị đứt khiến chiếc xe bồn lao tự do sang đường và đâm thẳng vào trụ sở Phòng Văn hóa Văn nghệ của Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM (số 62 Trần Quốc Thảo, quận 3).
Xe bồn kẹt cứng trong ban công của trụ sở

Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông mạnh vào trụ bê tông và dính kẹt trong ban công của trụ sở.Một chiếc ô tô đậu trong khuôn viên trụ sở cũng bị xe bồn tông làm hư hỏng nặng.

Khi vụ tai nạn xảy ra, các nhân viên đang làm việc trong trụ sở nên không có thương vong nào xảy ra. Vụ tai nạn khiến tài xế xe bồn bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, chiếc xe bồn tông sập 3 cột sắt của nhà để xe, nhiều chậu cây cảnh bị đè nát, cột bê tông của tòa nhà cũng bị tông gãy. Chiếc xe bồn hư hỏng nặng phần đầu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT quận 3 đã có mặt để xử lý.

Đến hơn 17 giờ cùng ngày, hiện trường vụ việc mới được giải quyết.

Phạm Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn