TP.HCM: 3 cháu bé chết đuối thương tâm dưới kênh Tàu Hũ

Thời sựThứ Năm, 23/12/2010 12:09:00 +07:00

(VTC News) - Được biết, cả 3 gia đình các cháu đều nghèo, đặc biệt cháu Anh bố mẹ đã li dị, mỗi người đều lo cuộc sống riêng, cháu phải sống với ông nội.

(VTC News) -  Ngày 22/12, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại KênhTàu Hũ (phường 15, quận 8, TP.HCM) làm 3 cháu bé tử vong.

Bước đầu xác định, 3 cháu bé  gồm: Hứa Thanh Hào (SN 2006), Phan Minh Chính (SN 2006), và Đinh Ngọc Hoàng Anh (SN 2008, cùng ngụ quận 8, TPHCM),  bị trượt chân rơi xuống kênh Tàu Hũ và chết đuối.

Kênh Tàu Hũ, nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Đ.V
Theo gia đình các nạn nhân, chiều 22/12, sau khi mãi không thấy các em về nhà, lo sợ bị bắt cóc hoặc xảy ra tai nạn, mọi người mới tá hoả chia nhau đi tìm và nhờ UBND phường 15 phát thanh thông báo.

Đến cuối chiều, những người đi tìm nhận được thông tin từ một số người dân chạy ghe chở chuối trên kênh Tàu Hũ cho biết trước đó có thấy 3 cháu chơi cạnh bờ kè Bến Mễ Cốc.  Nghi ngờ có xảy ra vụ tai nạn, mọi người đã tổ chức ngụp lặn tìm kiếm dọc đoạn kênh Tàu Hũ, nơi mà các nhân chứng cho biết đã thấy các cháu xuất hiện.

Đến 18 giờ, mọi người tìm thấy thi thể cháu Anh. Và đến 21h30 thì tìm thấy thi thể hai cháu  Chính và cháu Hào.

Được biết, cả 3 gia đình các cháu đều nghèo, đặc biệt cháu Anh bố mẹ đã li dị, mỗi người đều lo cuộc sống riêng, cháu phải sống với ông nội.  

Trong đêm 22/12, sau khi thi thể các cháu được tìm thấy, bà con nhân dân ở khu phố đã vận động nhau đóng góp tiền hỗ trợ hòm, xe để chở các cháu về quê an táng. Riêng  chính quyền phường 15 (Q.8) đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 1 triệu đồng.

Văn Linh

Bình luận
vtcnews.vn