T.O.P và Seung Ri tạo cơn sốt với phim Tuổi 19

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/08/2011 08:12:00 +07:00

(VTC News) - Bộ phim dành cho tuổi teen với sự tham gia của hai thành viên nhóm Big Bang là T.O.P và Seung Ri mang tên Nineteen sẽ được khởi chiếu từ ngày 12/8.

(VTC News) - Bộ phim dành cho tuổi teen với sự tham gia của hai thành viên nhóm Big Bang là T.O.P và Seung Ri mang tên Nineteen sẽ được khởi chiếu từ ngày 12/8 tại các rạp trên toàn quốc.

Tuổi 19 (Nineteen) xoay quanh cuộc sống của 3 thanh niên trẻ, cùng độ tuổi 19 là: Seo Jung Hoon (T.O.P đóng), Park Min Seo (Seung Ri) và Cha Eun Yeong (Heo Yi Jae). Họ là những con người xa lạ với những hoàn cảnh sống khác nhau nhưng cuộc đời gắn kết cả ba lại khi họ vô tình dính líu vào một vụ án mạng nghiêm trọng. 

Min Seo (Seung Ri đóng) là một cậu ấm sinh ra trong một gia đình giàu có và thế lực. Cuộc sống của cậu chỉ có học và học. Do mọi thứ đều được bố mẹ sắp đặt và quyết định, Min Seo ngày càng trở nên nhút nhát và sống không mục đích, không ước mơ.

Hình ảnh trong bộ phim Tuổi 19 với ba nhân vật chính 

Không sinh ra trong gia đình giàu có và cũng không yêu thích việc học hành, với Jung Hoon (T.O.P đóng),  niềm đam mê duy nhất của cậu là Rap. Tuy nhiên, sở thích ấy của cậu lại không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Bố mẹ và em gái của Jung Hoon luôn coi thường, mắng nhiếc vì chuyện học hành bê trễ của cậu. Không chỉ gia đình, thậm chí cả bạn gái cũng coi thường Jung Hoon, rồi từ bỏ cậu để đến với một chàng trai sinh viên Y khoa khác. Chán nản, bất mãn với mọi thứ xung quanh, Jung Hoon tìm cách tránh mặt gia đình bằng việc làm thêm ở một tiệm internet từ sáng sớm đến tối khuya.

Đam mê và có năng khiếu hội họa nhưng Eun Yeong (Heo Yi Jae) phải bỏ học, đi làm thêm ở một tiệm làm tóc để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Kể cả khi bị bà chủ trách mắng và đuổi việc, dù rất buồn nhưng Eun Yeong vẫn giấu mẹ để bà có thể an tâm chữa bệnh.

Cuộc sống của ba người bạn  trẻ cứ trôi qua một cách đầy mệt mỏi như vậy, cho đến một ngày cô bạn xinh đẹp Young Ae (Shin Min Hee đóng) của họ bị ám sát. Cả ba trở thành kẻ tình nghi số một. Trước sự thờ ơ của gia đình, trước những lời đe dọa của cảnh sát, họ đã bỏ trốn để tự đi tìm chân tướng sự việc.

 

Một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của “Tuổi 19” là sự xuất hiện của 2 thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang.
 
Ngay khi trailer phim được tung ra, các fan hâm mộ của nhóm nhạc Big Bang đã tỏ ra rất hứng thú và mong chờ ngày bộ phim hoàn thành. Bởi lẽ T.O.P sẽ là người thể hiện phần nhạc nền cho phim. Một vài cảnh quay các fan hâm mộ còn được lắng nghe giọng hát đầy ngẫu hứng do T.O.P và Seung Ri thể hiện.Thêm vào đó, cảnh hôn lãng mạn giữa T.O.P cùng nữ diễn viên xinh đẹp Shin Min Hee càng khiến cho độ hấp dẫn của bộ phim được tăng lên.

“Tuổi 19” nằm trong dự án hợp tác sản xuất phim giữa Nhật Bản và Hàn Quốc mang tên “Telecinema 7”. Dự án bao gồm 7 tập phim, mỗi tập phim mang một nội dung khác nhau, mỗi bộ phim dài khoảng  90 - 120 phút và sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim ở Hàn Quốc và Nhật Bản, sau đó sẽ chia thành nhiều tập (khoảng 2 - 3 tập) để phát trên kênh SBS (Hàn Quốc) và kênh Asahi(Nhật Bản).  “Tuổi 19” là tập cuối cùng trong dự án này và được thực hiện bởi đạo diễn Jang Jong Woo, dựa theo cốt truyện của nhà biên kịch Inoue Yumiko - người đã từng tham gia thực hiện các bộ phim Nhật Bản nổi tiếng khác như Engine và Good Luck.

 

Chỉ trong 3 ngày công chiếu đầu tiên (13 -15/11/2009), bộ phim “Tuổi 19”  đã bán được 13,563 vé tại 81 rạp, xếp hạng thứ 7 trên bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần. Sau khi được phát hành ở rạp, bộ phim cũng đã nhận được 30.000 yêu cầu trong số 100.000 yêu cầu phát sóng của khán giả dành cho 7 bộ phim của dự án Telecinema 7.

Và ngay sau khi  được phát sóng, bộ phim “Tuổi 19”  đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ nhóm nhạc Big Bang. Họ đã dành những lời khen ưu ái, động viên về khả năng diễn xuất của 2 chàng trai T.O.P và Seung Ri, như: “Diễn xuất của Seung Ri là tuyệt vời!”, “T.O.P và  Heo Yi Jae  thật đẹp đôi”, “Seung Ri đã diễn tự nhiên hơn trước rất nhiều. Big Bang is no 1”….

Trần Lê

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn   

Bình luận
vtcnews.vn