Top 20 Miss Teen Hồng Trang: Tận hiến và tận hưởng

PhimThứ Bảy, 30/10/2010 08:49:00 +07:00

(VTC News) - Ngắm cô bạn từng khiến khán giả phải rơi nước mắt khi biểu diễn tác phẩm kịch tại CK Miss Teen khu vực miền Bắc rạng ngời trong bộ ảnh mới.

(VTC News) - Cô bạn Hồng Trang từng khiến khán giả phải rơi nước mắt khi biểu diễn tác phẩm kịch tại chung kết Ngôi sao tuổi teen khu vực miền Bắc rạng ngời trong bộ ảnh mới, trước thời điểm chung kết Miss Teen 2010 đang đếm ngược từng ngày.

Vượt qua rất nhiều gương mặt nữ sinh khắp cả nước, Miss Teen Bùi Hồng Trang SBD 792 lọt vào Top 20 Miss Teen. Sinh năm 1993, Hồng Trang cao 1m66, nặng 48kg, số đo 3 vòng (cm) 80 - 63 - 88.

Top 20 Miss Teen Bùi Hồng Trang

Sở thích của cô bạn Miss Teen là đọc tiểu thuyết Nhật, nghe nhạc Trịnh, hưởng thụ vẻ đẹp cuộc sống và lưu giữ khoảnh khắc qua ảnh. Tham vọng trở thành nhà thiết kế thời trang, để thiết kế trang phục mang đậm ''cái tôi riêng'' của giới trẻ Việt Nam.

Cách nhìn nhận cuộc sống của Hồng Trang khá đặc biệt:

"Than phiền và buồn chán như một chứng bệnh đáng sợ lan truyền thành câu nói cửa miệng, trên chat, blog tạo thành một trào lưu, một thứ mốt đáng xấu hổ.

Không ai có thể yêu cầu bạn không được “nản”, "chán như con gián”, "lonely" hay... "muốn chết", nhưng thực sự, đa phần trong chúng ta, số ít điều không may mắn thật quá nhỏ nhoi so với những điều tốt đẹp có được.

Bạn đã bao giờ cảm thấy bản thân quá đỗi may mắn và hạnh phúc, bởi có một đôi tay để làm việc, một đôi tai lắng nghe những thanh âm kì diệu, một đôi mắt ngắm nhìn thế giới, một trái tim cảm nhận đủ mọi cung bậc cảm xúc, chạm tới những rung động sâu thẳm trong con người. Quan trọng hơn, bạn có một cuộc đời, bạn được sống.

Cô bạn có những suy nghĩ rất chững chạc về cuộc sống. 

Thấy chưa, bạn quả thật rất “giàu”- sự giàu có mơ ước của biết bao con người thiếu may mắn sinh ra chịu nhiều khiếm khuyết bất hạnh, thậm chí sinh ra mà không được sống.

Bạn từng đau buồn hay cô đơn không? Có chứ. Nhưng hãy luôn hiểu rằng, khi bạn tuyệt vọng nhất, bạn vẫn luôn là người hạnh phúc nhất, so với nhiều người khác. Tuổi trẻ để làm gì? Để tận hiến và tận hưởng! Đơn giản thế thôi!

Đừng ngại ngần gì cả, hạnh phúc không đến với ai mong chờ mà chỉ thuộc về người biết tạo ra nó. Bạn và tôi, hãy bước đi như chú lính chì dũng cảm. Mất mát nào có hề gì, khi người ta trẻ chứ".

Cùng ngắm những hình ảnh trẻ trung, rạng ngời phong cách của cô bạn này nhé!

 
 
 
 
 
 
 

Văn Trinh
Ảnh: Huy Thành

Bình luận
vtcnews.vn