Top 100 Miss Teen 2017 gây 'sốt' vì quá xinh đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/08/2017 14:33:00 +07:00

Xinh đẹp và tài năng, 100 cô gái đang cùng nhau viết lên giấc mơ của tuổi trẻ bằng việc giành được tấm vé bước vào vòng Homestay của cuộc thi đắt giá dành cho nữ sinh – Miss Teen Việt Nam.

Video: Nữ sinh 17 tuổi giành ngôi Hoa khôi Nữ sinh áo dài 2017

2

Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m70), cô gái nhỏ nhắn Trần Thị Phương Thảo đến từ Phú Thọ đã khiến người ta vô cùng bất ngờ với thành tích 2 ngày liên tiếp vẫn giữ vững ngôi vị đầu bảng xếp hạng bình chọn. Với tiết mục múa dân tộc trong phần thi năng khiếu cùng thành tích là học sinh giỏi nhiều năm liền, Phương Thảo đã thuyết phục BGK và công chúng bằng sự tự tin và bản lĩnh. 

3

Gây ấn tượng vởi vẻ bề ngoài cá tính, phong cách ăn mặc đậm chất hiện đại, Ngọc Hân đã mang đến một làn gió mới cho Miss Teen 2017. Ngọc Hân chia sẻ rằng: “Miss teen là trải nghiệm đầu đời của em, em hi vọng rằng qua cuộc thi, mình sẽ quen được nhiều bạn mới, thêm mạnh mẽ và tự tin hơn nữa trong cuộc sống”. 

4 4

Ngay từ vòng sơ loại, Phương Dung đã được so sánh là bản sao của Kim Tae Hee bởi vẻ ngoài khá giống với nữ diễn viên Hàn Quốc. Là người mẫu ảnh và từng đạt nhiều giải thưởng lớn tại các cuộc thi cho học sinh, sinh viên; Phương Dung cảm thấy rất tự tin vào sự thể hiện của bản thân tại cuộc thi năm nay. 

5 4

Cô nàng đa tài Đỗ Thị Huệ là một trong những gương mặt ấn tượng tại vòng Casting khu vực phía Bắc. Với chiều cao 1m67 cùng khả năng hát, múa và diễn xuất, Đỗ Thị Huệ đang tiến lên mạnh mẽ trong bảng xếp hạng. 

6 6

Trái với vẻ ngoài có chút cá tính, “Cô giáo trẻ” Trần Nhật Anh đến từ Hà Nội là một cô gái nhẹ nhàng, tình cảm và có tài năng hát cùng cây đàn nhỏ xinh.

8 6

Hà Vy từng lọt Top 15 Nét đẹp Tràng An 2016  và là quán quân cuộc thi học sinh tài năng thanh lịch do trường tổ chức. Với chiều cao 1m62, Hà Vy đang dần chứng tỏ bản thân ở cuộc thi năm nay. 

9 8

Sở hữu mái tóc dài cùng giọng nói trìu mến, cô gái Quảng Nam Nguyễn Thị Thu Phương là một trong những gương mặt nổi bật tại vòng Casting Đà Nẵng. Với Thu Phương, được chứng tỏ bản thân, được thử thách tuổ trẻ ở cuộc thi Miss Teen là điều khiến cô nàng hạnh phúc nhất. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn