Tổng hợp diễn biến vòng bảng FFOL WC 2010 (Phần 2)

Thế giới gameThứ Ba, 22/06/2010 03:33:00 +07:00

(VTC News) - Diễn biến 12 trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng bảng giải đấu FIFA Online World Cup 2010.

(VTC News) - Diễn biến 12 trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng bảng giải đấu FIFA Online World Cup 2010.



Loạt trận tiếp theo của 48 trận vòng loại được bắt đầu với những cuộc đấu đầu tiên của bảng G. Trận đấu đầu tiên giữa Bờ Biển Ngà và Bồ Đào Nha. Lượt dẫn dắt này là do hai HLV với Trương Văn Hoài Phương – Bờ Biển Ngà và Đỗ Phi Long – Bồ Đào Nha. Kết quả 2-0 nghiêng về Bờ Biển Ngà.

Lê Anh Tú với sự góp mặt của Brazil – trên thực tế, đây là một trong những đội năm nào cũng là ứng cử viên cho chức vô địch, đấu với Bắc Triều Tiên dưới sự dẫn dắt của Trần Đình Luân. Một kết quả khá bất ngờ là 2-2, Brazil chấp nhận chia điểm với Bắc Triều Tiên, đây quả là 1 điều đáng ngạc nhiên nếu xảy ra trong thực tế bởi sự chênh lệch đẳng cấp của hai đội, nhưng đó mới là bóng đá.

Brazil – Hàn Quốc, hoà là một điều bất ngờ? 

Các lượt trận của bảng H bắt đầu với Honduras – Đào Mạnh Hải và Chile – Nguyễn Thành Công. Đây cũng là 1 trận đấu khá ăn miếng trả miếng của 2 HLV này, đồng đều về kĩ năng chơi cũng như phong cách thi đấu nhưng may mắn đã mỉm cười với Chile với chiến thắng 5-4.

Trận tiếp theo của bảng H là Tây Ban Nha – Trần Nam Hải và Thụy Sỹ - Nguyễn Bá Sơn. Cũng lại là 1 trận đấu cầm hòa với tỷ số 2-2. Nhìn chung, trong vòng chung kết Fifa World Cup online 2010 năm nay, trình độ của các HLV tham gia thi đấu khá cao, và đồng đều.

Vòng bảng của vòng chung kết lại bắt đầu quay lại với bảng A trong lượt trận tiếp theo. Khởi đầu chno lượt đấu thứ hai này là trận giao đấu giữa Nam Phi và Uruguay. Tô Trung Hiếu vẫn tỏ ra khá xuất sắc trước đối thủ của mình với chiến thắng đậm đà 4-1 trước Chu Văn Hiếu.

Pháp và Mexico là trận tiếp theo của bảng A diễn ra trong vòng hai này với chiến thắng đậm đà nghiêng về Mexico là 4-0. Có vẻ như HLV Nguyễn Văn Tuân đã không thực sự chắc chắn trong lối chơi của mình và trong 3 trận vòng bảng đã đều tặng điểm cho đối thủ của mình.

Trận vòng hai của bảng B bắt đầu với Hy Lạp – Nguyễn Minh Hà và Nigeria – Bùi Anh Thuận. Kết thúc tỷ số sát nút 2-3 với phần thắng thuộc về Nigeria.

Argentina và Hàn Quốc là trận tiếp theo của bảng B. Có vẻ như những chàng trai đến từ xứ sở kim chi đã không phụ lòng mong mỏi của khán giả Châu Á với chiến thắng 4-3 giành trọn 3 điểm về tay HLV Nguyễn Tiến Dũng.
Nguyễn Quốc Việt, HLV đội tuyển Anh, dù rất tập trung thi đấu những vẫn bị Algeria cầm hoà. 

Bảng C trong lượt đấu thứ 2 này bắt đầu với Slovenia và Mỹ. HLV Nguyễn Công Huân đã quyết tâm không chia điểm trong trận đấu này với HLV Hồ Xuân Linh. Cũng là một trận đấu với nhiều bàn thắng và cuối cùng thì Slovenia cũng khẳng định được lối chới của mình với tỷ số 6-4.

Anh đã bị Algeria cầm hòa trong trận đấu lượt 2 này với hai số 0 rất to chia đều cho 2 đội. Mặc dù trận đấu không hề tẻ nhạt như tỷ số cuối cùng của nó nhưng hai bên đều không ghi được bàn thắng.

Đến với bảng D là lượt trận giữa Đức – Serbia và Ghana – Úc. Kết quả hai trận đấu này lần lượt là Đức bị cầm hòa với tỷ số 1-1 trong khi đó thì Ghana đã có chiến thắng đậm đà 5-1 trước đội tuyển Úc. Dầu sao có lẽ, đội tuyển Úc cũng đã có một bàn thắng danh dự cho mình. Xin chúc mừng HLV Nguyễn Quang Toản.

Bùi Hải


Bình luận
vtcnews.vn