Tông chết người ở Phú Thọ, xe đầu kéo bị bắt giữ ở Quảng Nam

Thời sựThứ Sáu, 28/04/2017 16:01:00 +07:00

Sau khi gây tai nạn chết người ở Việt Trì (Phú Thọ), chiếc xe đầu kéo bỏ chạy theo hướng Bắc – Nam và bị CSGT Quảng Nam bắt giữ.

Sáng 28/4, Cảnh sát giao thông (CSGT) Quảng Nam cho biết đã bắt và bàn giao lái xe tông chết người cho Công an Phú Thọ tiếp tục điều tra.

Trước đó, sau khi nhận chỉ đạo của Cục CSGT về việc rà soát, tìm kiếm xe đầu kéo mang biển kiểm soát 79C-07790 gây tai nạn chết người ở Việt Trì (Phú Thọ) rồi bỏ chạy theo hướng Bắc – Nam, Phòng CSGT Quảng Nam đã chỉ đạo nhiều tổ công tác chia nhau chốt chặn tại các tuyến quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh, đường ven biển Đà Nẵng – Quảng Nam…

CSGT Quảng Nam bắt tài xế xe tông chết người ở Phú Thọ - ảnh 1

Xe đầu kéo bị lực lượng CSGT Quảng Nam bắt giữ. (Ảnh CSGT)

Đến khuya 20/4, cán bộ CSGT thuộc Trạm Thăng Bình (Công an Quảng Nam) phát hiện xe có biển soát nói trên chạy theo hướng Bắc – Nam trên quốc lộ 1A nên nhanh chóng yêu cầu dừng xe để kiểm tra và đưa về cơ quan để tiếp tục làm việc.

Tại cơ quan chức năng, tài xế khai nhận danh tính là Nguyễn Hoàng Vũ (39 tuổi, trú tại Vĩnh Trung, Nha Trang, Khánh Hòa) và phụ xe là Nguyễn Lê Huy (33 tuổi, trú Vĩnh Hòa, Nha Trang). Hai người này đã khai nhận có liên quan đến vụ tai nạn chết người xảy ra vào đêm 19/4 tại Việt Trì (Phú Thọ).

Hiện, Công an Quảng Nam đã bàn giao tài xế Vũ và phụ xe Huy cho cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra.

Video: Xe máy tông ngã cụ bà rồi bỏ chạy, xe ôtô dừng lại giúp đỡ 

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn