Tông bé gái bất ngờ lao ra đường, lái xe bị 2 người vây đánh

Thời sựThứ Sáu, 13/05/2016 07:41:00 +07:00

Xảy ra va chạm giao thông với một bé gái chạy qua đường, nam thanh niên dừng lại hỏi thăm bất ngờ bị người nhà nạn nhân lao vào đánh.

(VTC News) – Xảy ra va chạm giao thông với một bé gái chạy qua đường, nam thanh niên dừng lại hỏi thăm thì bị người nhà nạn nhân lao vào đánh.
 
Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị 2 người đàn ông lao ra đánh sau khi tông trúng một bé gái đang băng qua đường.

Theo tìm hiểu được biết, vụ việc trên xảy ra vào ngày 11/5/2016 trên đường Phùng Chí Kiên, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đăk Lăk).

Dừng lại hỏi thăm khi va chạm với bé gái chạy qua đường, nam thanh niên bất ngờ bị người nhà nạn nhân đưa cùi chỏ vào mặt - Ảnh cắt từ clip.

Video: Va chạm với bé gái chạy qua đường, tài xế bị người nhà lao vào đ
ánh


Theo dõi đoạn clip này nhận thấy, sự việc bắt đầu khi một nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường, bên vỉa hè có 3 trẻ nhỏ đang chơi cùng nhau.

Bất ngờ, một em băng ngang đường làm nam thanh niên không xử lý kịp nên đã xảy ra va chạm khiến em bé ngã ra đường và khóc lớn.

Nam thanh niên lái xe máy sau đó dừng lại hỏi thăm tình hình của bé. Tuy nhiên, khi vừa lên tiếng giải thích, một người đàn ông mặc áo đen đã giơ cùi chỏ đánh vào mặt lái xe, không lâu sau anh này lại bị một người đàn ông khác lao vào đánh.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn người theo dõi, rất nhiều người tỏ ra bất bình với cách hành xử của 2 người đàn ông ra tay đánh người trong đoạn video trên.

Tài khoản Hai Le chia sẻ: “Phụ với chả huynh, con cái thì không trông, để nó chạy loăng quăng ra đường như thế, ông kia quay lại là có tâm lắm rồi còn cố mà đánh nữa, gặp mấy bọn choai choai nó chạy thì lúc đó có mà kêu trời.

Đi đường nhiều lần toàn gặp mấy mẹ ngồi buôn, con thì để chạy lăng xăng, đi chậm còn tí nữa thì đâm”.

“Đã không biết giữ con rồi đi đánh người khác, trông cái thái độ của 2 phụ huynh kia mà phát bực, may mà bạn kia còn biết cư xử lịch sự chứ vào thằng khác nó đánh lại hoặc bỏ chạy chứ ở đó mà đánh họ”, tài khoản Chu Du chia sẻ.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn