Tóm gọn kẻ sát hại nữ nhân viên quán cà phê

Pháp luậtThứ Bảy, 07/08/2010 06:53:00 +07:00

(VTC News) – Chiều 6/8, sau khi tiến hành khoanh vùng, sàng lọc đối tượng, các trinh sát đã bất ngờ ập vào một quán cà phê, bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Trinh.

(VTC News) – Tin từ Công an quận Tân Phú vừa cho biết, khoảng 11h trưa ngày 6/8, tại số nhà 84/82 đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì – quận Tân Phú đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Người dân sống xung quanh ngôi nhà nói trên phát hiện thấy mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà này, sau khi phá khóa cửa thì phát hiện thấy có một xác chết đang bốc mùi và trương phình.

Ngay lập tức, người dân đã báo cho Công an phường Tân Sơn Nhì cùng kết hợp với Công an quận Tân Phú xuống khám nghiệm tử thi, phong tỏa hiện trường. Kết quả khám nghiêm cho thấy, nạn nhân tử vong vì 2 nhát dao vào bụng và mạng sườn.

Qua xác minh, CQĐT được biết nạn nhân tên Nguyễn Thị Mỹ Huệ (SN 1989, ngụ tại TP Cần Thơ, làm nghề bán cà phê). Tài sản Huệ bị mất gồm 1 xe máy BKS 52B5 - 2523, 1 dây chuyền, 1 lắc bằng vàng. Tại hiện trường, trước khi tẩu thoát, hung thủ đã kịp thời xóa tan dấu vết máu bám trên nền nhà, ngay sát cửa ra vào.

Theo chị Loan (chị ruột của nạn nhân) cho biết, trước đây Huệ đã từng có thời gian làm phục vụ tại một quán cà phê trên đường Tân Sơn Nhì rồi nghỉ việc. Sau 1 thời gian, Huệ đã đến đây để xin được đi làm lại. Thế nhưng, Huệ nói rằng chưa cần đi làm ngay mà cần giải quyết việc riêng, xong tuần sau sẽ đi làm.

Khi chị Loan cùng mẹ của mình về quê, sau đó quay lại nhà của Huệ, gọi cửa lâu không thấy. Linh tính có chuyện chẳng lành, nên đã đập cửa vào và đã xảy ra vụ án mạng nói trên. Nhiều người dân hàng xóm sống chung quanh khu Huệ ở đã xác nhận với cơ quan Công an, Huệ là người ít nói, sống khép kín và mới chỉ chuyển về đây sống được một thời gian ngắn.

Khoảng 18h chiều 6/8, sau khi tiến hành khoanh vùng, sàng lọc đối tượng, các trinh sát đã bất ngờ ập vào một quán cà phê, bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Trinh (SN 1985) về hành vi “giết người, cướp tài sản” trước khi Trinh có ý định tẩu thoát. Con dao bấm, tang vật gây án của Trinh cũng đã được các trinh sát tịch thu ngay sau đó.

Bước đầu khai thác tại CQĐT, Trinh đã khai nhận mình là thủ phạm vụ sát hại Huệ như đã nói ở trên.

Hiện CQĐT đang tiến hành thu hồi các tang vật mà Trinh dùng để gây án để tiếp tục thực hiện việc điều tra mở rộng.

D.Văn

Bình luận
vtcnews.vn