Tối nay, Super Sunday với MU, Liverpool, Arsenal

Thể thaoChủ Nhật, 26/02/2012 09:05:00 +07:00

(VTC News)- Một buổi tối chủ nhật hấp dẫn với NHM bóng đá Anh khi chứng kiến derby London, CK Carling Cup và chuyến làm khách dông bão của MU.

(VTC News)- Một buổi tối chủ nhật hấp dẫn với NHM bóng đá Anh khi chứng kiến derby London, CK Carling Cup và chuyến làm khách dông bão của MU.

Kể từ khi về nắm quyền lần thứ hai tại Anfield, Kenny Dalglish mới có dịp cùng Liverpool bước vào một trận chung kết. Đối thủ tại Wembley, Cardiff City theo lý thuyết không thể làm khó dễ 'vua đấu cúp'. Chelsea, Stoke City, Man City, những cái tên lẫy lừng đều là bại tướng dưới tay Gerrard và các đồng đội.

Liverpool sẽ giành Carling Cup làm bàn đạp trở lại đỉnh cao.

Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất dành cho Dalgish hiện tại là... ông có trong tay đội hình đầy đủ lần đầu tiên suốt 13 tháng qua. Craig Bellamy, Daniel Agger đều đã phục hồi chấn thương, Downing, Andy Carroll trở lại phong độ cao và nói như chiến lược gia Scotland: "Thật khó khăn để chọn ai gạt ai ra khỏi trận đấu đặc biệt như thế này".

Có một chi tiết thú vị xung quanh trận chung kết thứ 52 lịch sử Carling Cup: Steven Gerrard sẽ có màn so tài chính thức đầu tiên với Anthony Gerrard, người em họ và là ngôi sao ở hàng thủ của Cardiff đêm nay.

Dự đoán: Cardiff City 1-3 Liverpool


Chiến thắng tưng bừng của Man City đêm qua đẩy MU vào cửa buộc phải thắng trên sân Norwich nếu muốn thu hẹp khoảng cách 5 điểm với kình địch. Tuy nhiên, Carrow Road là nơi đi dễ khó về. Chính 'Bầy Quỷ đỏ' từng nếm mùi bại trận tại đây trong lần gần nhất viếng thăm (thua 0-2). Nowich lại đang đạt phong độ cao kể từ đầu năm (thắng 3/4 trận, chưa thủng lưới bàn nào trên sân nhà).

MU sẽ sảy chân tại Carrow Road?

Màn trình diễn nghèo nàn trước Ajax tại lượt về vòng 1/16 Europa League là hồi chuông cảnh báo cho sự tập trung của các nhà đương kim vô địch trong giai đoạn nước rút.

Dự đoán: Norwich 1-1 MU


Suốt một thập kỷ qua, Tottenham luôn núp sau cái bóng quá lớn của gã hàng xóm đáng ghét Arsenal. Tuy nhiên, bắt đầu từ mùa giải năm ngoái, khi họ giành quyền tham dự Champions League, cán cân lực lượng giữa hai thế lực thành London đã thay đổi.

Niềm kieu hãnh của Arsenal đang bị tổn thương.

Đến mùa giải này, 'Bầy gà trống' Spurs đã cất cao tiếng gáy đầy kiêu hãnh. Họ có quyền tự hào khi đổ bộ xuống Emirates với vị thế cửa trên khi bỏ cách Gunners tới 10 điểm trên bảng xếp hạng. Càng 'đau' hơn cho Arsenal vì quỹ lương của họ nhiều hơn địch thủ tới 40 triệu bảng (130 triệu bảng/năm so với 90 triệu bảng/năm). Chủ tịch Tottenham Daniel Levy đã châm biếm đầy chua cay: "Arsenal đã nhận được một bài học về cách tiêu tiền".

Dự đoán: Arsenal 2-3 Tottenham


Lịch thi đấu Super Sunday

26/02 20:30     Arsenal - Tottenham    
26/02 20:30     Norwich City - Man Utd    
26/02 22:00     Stoke City - Swansea
26/02 23:00     Cardiff City - Liverpool

Hoài Thu

Bình luận
vtcnews.vn