Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh lần đầu hợp tác trong sản phẩm cực 'chất'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/07/2015 06:43:00 +07:00

Hai ca sỹ đình đám Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh lần đầu hợp tác cùng rapper Karik trong một ca khúc cực chất dành tặng cho tất cả các khán giả trẻ yêu nhạc.

(VTC News) - Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh lần đầu hợp tác cùng rapper Karik trong một ca khúc cực 'chất' dành tặng cho tất cả các khán giả trẻ yêu nhạc.

Được sáng tác và hoà âm bởi nhạc sỹ Châu Đăng Khoa, M tuyệt vời mang đến một luồng gió mới bằng giai điệu sôi động và thông điệp rất gần với giới trẻ:

Hãy lắng nghe, thả hồn vào âm nhạc, để âm nhạc chắp cánh cho bạn vượt qua những phút giây buồn chán, mang đến sự hứng khởi và niềm vui tưng bừng.

m tuyệt vời
Lyrics MV của M tuyệt vời:


Cả Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Karik đều vô cùng hứng thú khi được tiếp cận và thực hiện M tuyệt vời.Dù đang bù đầu với dự án Maldives và chuyến lưu diễn châu Âu, nhưng sự bận rộn đã không làm khó được Noo khi anh cảm được trọn vẹn bài hát MTV và thể hiện nó một cách thật tuyệt vời trong phòng thu.
Noo Phước Thịnh và VJ Dustin.
Noo Phước Thịnh và VJ Dustin. 
Khi lần đầu tiên nghe phần nhạc và giai điệu của M tuyệt vời, Noo Phước Thịnh đã không kềm được cảm xúc: 'Đây là một bài hát rất hay và nó hội đủ các yếu tố tạo hit: lời bài hát ý nghĩa, âm nhạc hiện đại, giai điệu ai cũng có thể hát theo và 'feel the beat’. Noo có 'feeling' rất tốt khi nghe bài hát này.' 

Còn với Karik, anh  cảm thấy hơi bất an khi đến với M tuyệt vời vì lâu lắm rồi anh không rap theo xì-tai 'funny' như vậy: 'Karik đã phải để bản thân mình quay trở lại thời kì 'tưng tưng' để viết ra đoạn rap này'.

Trái với phong cách âm nhạc mạnh mẽ, Karik chia sẻ: 'Đoạn nhạc Karik thích nhất lại không phải những đoạn dubsteb hiện đại, mà là những đoạn nhẹ nhàng hơn. Karik thích đoạn beat này đến nỗi cứ đi quanh quanh trong phòng, ngậm sô-cô-la và nghe đi nghe lại'. Cuối cùng, kết quả thật ấn tượng: một đoạn rap thật mạnh, ngầu, mà vẫn không kém phần vui nhộn đã được trình làng.
Karik cùng VJ Kaylee.
Karik cùng VJ Kaylee. 
Karik cũng hi vọng M tuyệt vời sẽ được mọi người đón nhận một cách tích cực nhất, và sự ủng hộ đó sẽ là một động lực tạo ra thêm những sản phẩm âm nhạc mới đầy cảm hứng như ca khúc của MTV lần này.

Lần đầu nghe bài hát, Tóc Tiên chia sẻ rằng cô đã cảm thấy rằng đây là một bài hát rất bắt tai: 'Nghe lần đầu tiên Tóc Tiên đã nhớ được giai điệu, còn phần lời thì rất vui tươi, nói về tình yêu cuộc sống, tình yêu dành cho âm nhạc. Âm nhạc cũng là thứ kết nối con người lại với nhau. Chính vì vậy, lần đầu tiên nghe bài hát, Tiên chỉ tập một chút xíu thôi.'

Tóc Tiên thú nhận rằng cho đến tận khi bước vào phòng thu, cô vẫn 'chưa thuần thục bài hát lắm đâu!'. Không những thế, cô còn phải tự thực hiện phần thu âm của mình trong một studio tại Mỹ với chỉ một mình ca sỹ Đình Bảo hỗ trợ.
Tóc Tiên.
Tóc Tiên. 
Nhưng khi đắm chìm trong âm nhạc của ca khúc, Tóc Tiên đã thể hiện tuyệt vời không kém gì cái tên bài hát vậy. Lần đầu tiên hợp tác với Noo Phước Thịnh và Karik, Tóc Tiên hy vọng rằngbài hát sẽ được yêu mến rộng khắp trong lòng khán giả, nhất là những khán giả của kênh MTV.
 
Đồng hành với bài hát là một cuộc thi dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn yêu thích âm nhạc.
Hãy cover bài hát M tuyệt vời theo những phong cách độc đáo mang dấu ấn của chính bạn với tinh thần 'I am my MTV' và gửi link về [email protected] để tranh tài. Những phần trình diễn hay nhất, tuyệt vời nhất sẽ được những phần thưởng vô cùng nặng ký từ MTV!

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn