Tinh Võ khởi động giải đấu Chiến Thần

Thế giới gameThứ Ba, 12/10/2010 05:21:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho game thủ, nhóm vận hành game Tinh Võ khởi động giải đấu Chiến Thần.

(VTC News) - Nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho game thủ, nhóm vận hành game Tinh Võ khởi động giải đấu Chiến Thần từ ngày 11/10 đến 17/10/2010. Đây là giải đấu 1 vs 1 lần đầu tiên được tổ chức hứa hẹn mang lại cho game thủ những trận thi đấu kịch tính, thú vị.

 

Phần thưởng dành cho game thủ trong giải đấu này gồm ngân phiếu (tiền ingame Tinh Võ), GamePad. Có 4 hạng giải thưởng gồm giải nhất, nhì, ba, và 5 giải khuyến khích.

Điều kiện tham gia giải đấu này bao gồm tất cả những nhân vật có đẳng cấp 50 trở lên tại server Chu Tước và có đủ thông tin liên lạc theo yêu cầu của BTC đều được đăng ký dự thi. 128 game thủ đăng ký sớm nhất và có đầy đủ thông tin hợp lệ sẽ được BTC đưa vào danh sách thi đấu trong khuôn khổ giải đấu Chiến Thần.
Game thủ dự thi dưới hình thức thi đấu đối kháng 1 vs 1. Mỗi cặp đấu sẽ được cung cấp thông tin về trận đấu của mình trên trang web đăng ký thi đấu. Một trong 2 người của cặp đấu sẽ được chỉ định làm chủ phòng đấu. Chủ phòng đấu có nhiệm vụ niêm phong phòng đấu còn đúng 2 vị trí (slot) (1vs1). BTC sẽ dựa trên kết quả từ hệ thống để đưa ra kết quả trận đấu.

Sau khi kết thúc giải đấu, BTC sẽ liên hệ với người đoạt giải và chuyển trực tiếp phần thưởng vào tài khoản của người đoạt giải. Đối với quà tặng, các game thủ đoạt giải ở khu vực Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội sẽ đến trực tiếp Nghênh Khách Đường tại 3 thành phố này để nhận giải. Các game thủ ở xa sẽ nhận thưởng qua đường bưu điện.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn