“Tinh Võ Hội” đến tới phòng máy tại TP.HCM

Thế giới gameThứ Ba, 15/06/2010 08:35:00 +07:00

(VTC News) - Tinh Võ sẽ khởi động chương trình “Tinh Võ Hội” tới hơn 1000 phòng máy tại TP.HCM và các tỉnh lân cận trong đợt đầu triển khai.

(VTC News) - Tinh Võ sẽ khởi động chương trình “Tinh Võ Hội” tới hơn 1000 phòng máy tại TP.HCM và các tỉnh lân cận trong đợt đầu triển khai.

Nhằm mục đích giới thiệu game Tinh Võ tới cộng đồng game thủ cả nước, từ ngày 14/06/2010, ban điều hành game Tinh Võ sẽ khởi động chương trình “Tinh Võ Hội” tới hơn 1000 phòng máy tại TP.HCM và các tỉnh lân cận trong đợt đầu triển khai.

Song hành cùng công ty VNG trong hoạt động này là 60 tình nguyện viên đồng thời là game thủ game Tinh Võ tại TP.HCM. Họ sẽ là chiếc cầu nối thông tin giữa các game thủ và ban điều hành game Tinh Võ trong chương trình này.
 

Từ ngày 14 đến 21/06/2010, gần 60 bạn CTV sẽ tỏa đến khoảng 1000 ngàn phòng máy trên khắp địa bản TP. Hồ Chí Minh để hướng dẫn người chơi gia nhập vào thế giới Tinh Võ. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hỗ trợ game thủ tham gia các chương trình khuyến mãi như Cài Tinh Võ - Đỏ vận may, Thanh Long Ngọc, Thần Hổ Khai Sơn và Đại gia ảo - Sở hữu thật để sở hữu những quà tặng có giá trị như xe máy Nouvo, máy tính Ipad, điện thoại Iphone, cùng Zing Xu, Vcoin VTC và Bạc FPT….

Hoạt động này là một trong những nỗ lực nhằm đưa Tinh Võ đến gần hơn với cộng đồng game thủ. Dự kiến, sau khi kết thúc đợt ra quân ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội sẽ bước vào cuộc “tiếp lửa” từ Tinh Võ đến với cộng đồng game thủ.

H.V
Bình luận
vtcnews.vn