Tình 'sóng gió' 17 năm của nữ hoàng phim cấp 3 Thư Kỳ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/08/2014 02:12:00 +07:00

Thư Kỳ sẽ lên xe hoa cùng Phùng Đức Luân vào cuối năm 2014. Chuyện tình 17 năm đầy 'sóng gió' của họ có gì thú vị?

Thư Kỳ sẽ lên xe hoa cùng Phùng Đức Luân vào cuối năm 2014. Chuyện tình 17 năm đầy 'sóng gió' của họ có gì thú vị?

Đầu thập niên 90, điện ảnh Hongkong phát triển rực rỡ, vé bán đắt như tôm tươi, phim cấp 3 mang đậm chất Hongkong bắt đầu được yêu thích, tạo ra một thế hệ các diễn viên gợi cảm, trong đó có Thư Kỳ.
Thư Kỳ
Thư Kỳ bắt đầu sự nghiệp từ diễn viên phim cấp 3 
Thư Kỳ
và vươn lên thành sao hạng A nhờ tài năng. 
Thư Kỳ vào nghề năm 20 tuổi, và ngay lập tức nổi tiếng nhờ việc 'thoát y'. Sau, cũng chính cô là diễn viên phim cấp 3 đầu tiên đoạt giải Kim Tượng danh giá của Hongkong.

Thư Kỳ không đi theo lối mòn của các đàn chị, hay sống cuộc sống ẩn dật, cô đã lựa chọn tiến lên trên con đường điện ảnh chính thống. Đáp lại sự cố gắng đó, cô ngày càng nổi tiếng.
Thư Kỳ
Thư Kỳ và Phùng Đức Luân 
Gần đây, truyền thông Hongkong đăng tin, nữ diễn viên 38 tuổi và đạo diễn Phùng Đức Luân đã yêu nhau 17 năm. Tuy cả hai một mực phủ nhận, nhưng phóng viên gần đây luôn bắt gặp Thư Kỳ và Phùng Đức Luân ngồi chung xe đến nhà cô.

Hai người đang sống thử trước hôn nhân. Ngày 15/6, Thư Kỳ đã chính thức lên tiếng xác nhận sự thật và tuyên bố sẽ làm đám cưới vào cuối năm.

17 năm hợp tan tan hợp

Thư Kỳ
Thư Kỳ và Phùng Đức Luân quen nhau đã 17 năm 
Thư Kỳ và Phùng Đức Luân gặp nhau lần đầu tiên năm 1997 khi cả hai cùng tham gia bộ phim Bishonen của đạo diễn Dương Phàm. Họ thường xuyên đi cùng nhau nên nhiều người hâm mọ đều cho rằng, họ đang hò hẹn.

Nhưng, vài tháng sau Phùng Đức Luân tuyên bố hẹn hò với diễn viên Mạc Văn Úy, còn Thư Kỳ cặp với ca sỹ Lê Minh, khiến mọi sự phỏng đoán đều tan thành mây khói.
Mạc Văn Uý
Phùng Đức Luân từng cặp với Mạc Văn Úy 
Năm 2001, bộ đôi này tái hợp trong phim Haunted Office. Người ta lại bắt gặp cả hai đi xem phim, đi ăn cùng nhau. Tuy nhiên, lúc này Thư Kỳ bắt đầu hẹn hò với ca sỹ Vương Lực Hoành nên họ vẫn khẳng định mình chỉ là bạn.

Sau đó, cả Thư Kỳ lẫn Đức Luân đều trải qua vài mối tình khác. Mãi đến năm 2012, tin đồn về chuyện tình của họ lại bùng nổ khi những tay săn ảnh bắt gặp cả hai tay trong tay ở Tokyo.

Song, hai người vẫn một mực phủ nhận tin đồn trên và giải thích đó chỉ là sự tình cờ, Thư Kỳ đến Nhật cùng mẹ, còn Phùng Đức Luân đến Nhật làm ăn.
Thư Kỳ
Thư Kỳ
Thư Kỳ ngày càng xinh đẹp, gợi cảm 
Năm 2014, chuyện tình giữa Thư Kỳ - Phùng Đức Luân trở nên nóng hơn bao giờ hết, khi đầu tháng 8, báo giới Trung Quốc rộ tin hai người đang sống thử.

Rất nhiều bằng chứng, ảnh chụp và suy đoán được đưa ra. Có lẽ, không chịu nổi sức ép dư luận, ngày 15/8, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Thậm chí, Thư Kỳ còn chi 100 triệu tệ để mua lại những bộ phim cấp 3 cô từng đóng, xóa sạch 'quá khứ nhem nhuốc' trước khi làm vợ người ta.
Thư Kỳ
Thư Kỳ
Báo giới Hongkong đăng tin hai người đang sống thử 

Phùng Đức Luân là người như thế nào?

Nhiều người tự hỏi, Phùng Đức Luân có sức mạnh gì khiến Thư Kỳ làm như vậy. Có lẽ, một phần vì tình cảm họ dành cho nhau trong suốt 17 năm qua. Nhiều lần tan hợp hợp tan (dù cả hai đều phủ nhận), họ đã quá quen thuộc và hiểu nhau.
Phùng Đức Luân
Phùng Đức Luân có gương mặt điển trai và đôi mắt biết nói 
Phần còn lại, Phùng Đức Luân cũng là nhân tài xứng với Thư Kỳ. Anh sinh năm 1974. Mẹ anh là minh tinh Thạch Yến nổi tiếng những năm 60.

Anh từng đi du học ở Mỹ, chuyên ngành IT. Nhưng, có lẽ do di truyền, Phùng Đức Luân có năng khiếu và cái duyên với làng giải trí.
Phùng Đức Luân
Phùng Đức Luân khi còn trẻ 
Anh trở thành diễn viên sau khi về Hongkong và sau đấy bộc lộ tài năng ở mảng đạo diễn. Đức Luân từng đoạt giải Đạo diễn mới xuất sắc nhất trong liên hoan phim điện ảnh Hoa ngữ lần thứ 5.

Năm 2011, Đức Luân cùng Ngô Ngạn Tổ mở công ty riêng và hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí.
Thư Kỳ
Có thể nói, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đều là trai tài gái sắc. Người hâm mộ đang mong chờ vào đám cưới cuối năm 2014, minh chứng cho sự đơm hoa kết trái giữa mối tình 17 năm của họ.

Theo Đẹpplus
Bình luận
vtcnews.vn