Tin sáng 7/9: 'Đốt mắt' fan nữ, sao nào quyến rũ nhất hành tinh?

Thể thaoChủ Nhật, 07/09/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Có thể nói mùa hè 2014 là mốc son chói lọi nhất trong đời James Rodriguez khi anh không những thành công trên sân cỏ mà còn ở hậu trường.

(VTC News) - Có thể nói mùa hè 2014 là mốc son chói lọi nhất trong đời James Rodriguez khi anh không những thành công trên sân cỏ mà còn ở hậu trường. 

Cầu thủ quyến rũ nhất thế giới là ai?

Mới đây, tạp chí danh tiếng People En Espanol đã trao tặng danh hiệu “Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2014” cho tân binh trị giá 80 triệu Euro của Real Madrid - James Rodriguez, cầu thủ cũng đã có màn trình diễn chói sáng khi ghi 6 bàn thắng và đoạt danh hiệu “Chiếc giày vàng World Cup 2014” tại Brazil.

Được biết, sở dĩ Rodriguez nhận được danh hiệu này là do anh mới tham gia đóng quảng cáo cho một hãng đồ lót và chinh phục hoàn toàn phái đẹp với gương mặt rất ăn ảnh cùng cơ thể săn chắc. 
James Rodriguez trên bìa tạp chí People En Espanol
James Rodriguez trên bìa tạp chí People En Espanol  
Song, theo cô vợ Daniela Ospina của Rodriguez điều khiến cho người chồng cô trở nên quyến rũ nằm ở nhân cách chứ không hẳn chỉ là ở vẻ ngoài đầy nam tính, mặc dù điều đó có thể giúp cho anh kiếm được nhiều tiền hơn từ việc đóng quảng cáo chỉ trong vòng một tuần so với hầu hết mọi người kiếm được trong một năm.

Daniela chia sẻ: “Anh ấy là một người đàn ông rất hấp dẫn. Nhưng điều tôi thích nhất ở người chồng của mình chính là nhân cách của anh ấy”. Và bà Maria del Pilar Rubio - mẹ của Rodriguez cũng khẳng định thêm về điều này: “Những gì đặc trưng nhất của Rodriguez là sự khiêm nhường”. 
Hình ảnh 'đốt mắt' fan nữ của Rodriguez
Hình ảnh 'đốt mắt' fan nữ của Rodriguez 
Trước James Rodriguez, những người đoạt danh hiệu “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” hầu hết là các tài tử điện ảnh nổi danh Hollywood như Brad Pitt, George Clooney, Johnny Depp, Matt Damon, Ryan Reynolds.

Ibrahimovic vượt mặt Messi, bắt kịp Ronaldo

Tờ Daily Mail vừa đưa ra một thống kê đầy thú vị rằng, sau Crsitiano Ronaldo, Zaltan Ibrahimovich là cầu thủ thứ 2 ghi bàn ở tất cả các phút thi đấu. Cụ thể, với bàn thắng ở phút thi đấu thứ 24 trong trận giao hữu Thụy Điển gặp Estonia hôm 5/9, Ibrahimovich đã san bằng kỷ lục ghi bàn ở tất cả các phút thi đấu chính thức của Ronaldo - thành tích mà siêu sao người Bồ đã xác lập được trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua trước Atletico Madrid.
Thành tích của Ronaldo
Thành tích của Ronaldo 
Trước khi Ibrahimovich san bằng kỷ lục của Ronaldo thì Messi là cầu thủ được kỳ vọng sẽ làm điều đó. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina còn các phút 1, 2, 10, 14, 15, 46 và 69 của trận đấu chưa thể ghi bàn. Sắp tới đây, trong trận gặp Áo thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2016, Ibrahimovich sẽ đạt cột mốc 100 lần khoác áo ĐTQG, sau khi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại với 50 bàn/99 trận cho Thụy Điển. 
Thống kê của Ibrahimovich
 Thống kê bàn thắng của Ibrahimovich
Gareth Bale hi vọng xứ Wales sẽ tham dự Euro 2016 

Sau khi được nếm đủ vinh quang ở cấp độ CLB, Gareth Bale đã đặt mục tiêu mới cho bản thân là giúp Đội tuyển xứ Wales thành công trong việc giành vé tham dự Euro 2016 diễn ra tại Pháp. 

Tiền vệ 25 tuổi chia sẻ: “Thật hào hứng với mục tiêu mới vì chúng tôi đang có một đội ngũ tuyệt vời cùng sự tự tin. Giúp Đội tuyển xứ Wales đủ điều kiện tham dự Euro 2016 là trách nhiệm của tất cả cầu thủ được triệu tập. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, quyết tâm làm mọi thứ để đạt được mục tiêu”. 

Xứ Wales dù vẫn luôn sản sinh ra được những huyền thoại như Ian Rush, Mark Hughes, Ryan Giggs… Nhưng ĐTQG của họ chỉ có đúng 1 lần tham dự Euro ở năm 1976, trong khi World Cup cũng chỉ 1 lần ở năm 1958. 
Gareth Bale hi vọng sẽ gặt hái thành công trong màu áo ĐTQG
Gareth Bale hi vọng sẽ gặt hái thành công trong màu áo ĐTQG 
Ngày 9/9 tới, Gareth Bale cùng các đồng đội sẽ có trận ra quân gặp Andorra tại vòng loại Euro 2016. Theo kết quả bốc thăm từ hồi tháng 2/2014, ĐT xứ Wales nằm ở bảng đấu không quá nặng gồm Bosnia, Bỉ, Irsael, đảo Síp và Andorra.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn