Tin sáng 3/4: Thua trận, Mourinho mắng học trò thậm tệ

Thể thaoThứ Năm, 03/04/2014 09:20:00 +07:00

(VTC News) - Đêm qua, Chelsea bất ngờ thua trận trước PSG với tỉ số 1-3. Và điều này đã khiến Jose Mourinho phát cáu, sỉ vả thậm tệ các học trò.

(VTC News) - Đêm qua, Chelsea bất ngờ thua trận trước PSG với tỉ số 1-3. Và điều này đã khiến Jose Mourinho phát cáu, sỉ vả thậm tệ các học trò.

Thua trận, Mourinho sỉ vả học trò 
Để lọt lưới tới 3 bàn thua trong trận đấu đêm qua, HLV Mourinho tỏ ra cực kỳ tức tối trước màn trình diễn của hàng thủ mới chỉ để lọt lưới 2 bàn thua sau 7 trận gần nhất tại Champions League của Chelsea. Phát biểu sau trận, Mourinho bực tức: 
“Gary Cahill cho rằng chúng tôi đã chơi không tốt? Đó là một sự lố bịch. Hoàn toàn lố bịch. Chúng tôi để thua bàn thứ nhất quá ngớ ngẩn, thậm chí đã kiến tạo cho tiền đạo đối phương ghi bàn. Ở bàn thứ hai, không ai chọn đúng vị trí cần thiết. Còn ở bàn thua thứ 3, thật không thể hiểu nổi, họ cứ như đứng đó cho có vậy". 
Jose Mourinho Chelsea
 HLV Jose Mourinho bực tức, sỉ vả các học trò
Ngoài ra, HLV người Bồ Đào Nha cũng "phát điên" với màn trình diễn nghèo nàn của Fernando Torres, người được ông tin tưởng đưa vào sân với mục đích thay đổi cục diện trận đấu. Ông nói: “Tôi thay đổi nhân sự khi tỷ số đang là 1-1 vì nghĩ rằng Torres có thể làm tốt hơn Schurrle trong vòng cấm địa, bởi anh ấy là tiền đạo thực thụ. Song, chúng tôi rõ ràng không phải là một đội bóng tràn ngập tài năng, có thể ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng thôi, hãy cứ đợi xem”. 
Về phía PSG, HLV Blanc tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn xuất sắc của các học trò, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2: “Các cầu thủ của tôi đã thể hiện hết mình ở trận đấu này. Hiệp một chúng tôi chơi thận trọng và hiệp hai chúng tôi đã có một thế trận lấn lướt hơn. Chúng tôi đã có nhiều bóng hơn, và tất nhiên, cơ hội ghi bàn cũng cao hơn. Bàn thắng của Javier Pastore thật tuyệt. Đó là một nỗ lực đáng ghi nhận của cậu ấy”.
Zlatan Ibrahimovich PSG
 Ibrahimovc bị chấn thương
Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Paris Saint-Germain đã không trọn vẹn sau khi tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic của đội dính chấn thương. HLV Laurent Blanc cũng xác nhận thông tin này và ông đang chờ kết quả chính thức từ phòng y tế của PSG. 
Real hả hê sau chiến thắng dễ dàng 
Ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Real và Dortmund diễn ra rạng sáng nay, bầy Kền kền trắng đã xuất sắc đánh bại đối thủ đến từ Đức với tỉ số 3-0. Với cách biệt lớn như vậy, đội bóng Hoàng gia đứng trước cơ hội rất lớn giành quyền lọt vào bán kết bất chấp còn trận lượt về trên sân khách. Các bàn thắng của Real được ghi do công của Bale, Isco và siêu sao Ronaldo.
Cristiano Ronaldo Gareth Bale
Real Madrid thắng dễ Dortmund 
Trong buổi họp báo sau trận đấu, tiền vệ Isco, người chơi thay Di Maria bị đau dạ dày tỏ ra vô cùng phấn khích sau những gì anh và các đồng đội đã làm được: “Một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi đã ghi được tới 3 bàn và không để lọt lưới bàn nào. Chúng tôi đã có một màn trình diễn ở đẳng cấp cao và xứng đáng với thắng lợi này. Những cầu thủ ở hàng phòng ngự đã chơi rất tốt, đặc biệt là Pepe”.
Trong khi đó, HLV Ancelotti ngoài việc khẳng định Real chơi tốt, còn cho biết Ronaldo không dính chấn thương: “Các học trò của tôi đã có một ngày thi đấu đúng như mong đợi. Họ đã đáp ứng được sự kì vọng của người hâm mộ. Còn trường hợp của Ronaldo, cậu ấy không chấn thương, đó chỉ là một vết đau nhẹ. Nhưng tôi muốn rút Ronaldo khỏi sân để đề phòng rủi ro, hơn nữa Real thời điểm ấy cũng cần phòng ngự nhiều hơn. Tôi muốn cậu ấy được nghỉ ngơi”. 
Juergen Kloop
HLV Juergen Kloop tiếc nuối 
Về phía Dortmund, HLV Juergen Kloop tỏ ra tiếc nuối khi các học trò của ông không tận dụng tốt những cơ hội trong trận đấu này.

Ông nói sau trận: “Dortmund hôm nay lẽ ra có thể ghi tới năm bàn, nhưng lại chẳng có bàn nào. Chúng tôi chạy rất nhiều và chiến đấu hết sức để tìm kiếm ít nhất một bàn thắng mà không được, dù có nhiều tình huống thuận lợi để làm điều đó. Nếu đội bị loại sau trận lượt về tuần tới, chắc chắn một số tình huống tấn công phung phí trận hôm nay sẽ bị đem ra chỉ trích. Chúng tôi sẽ cố gắng một lần nữa, bằng tất cả những gì mình có ở trận lượt về".
Barcelona bình thản đón nhận hung tin 
Do vi phạm luật chuyển nhượng của FIFA liên quan đến những cầu thủ chưa đến 18 tuổi, ngày hôm qua Barcelona đã phải đón nhận án phạt rất nặng từ cơ quan quyền lực cao nhất thế giới bóng đá. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalunya đã bị FIFA cấm chuyển nhượng trong 14 tháng và nộp phạt 500 nghìn franc Thụy Sỹ.
Trước lệnh cấm của Fifa, phía Barca đã đón nhận một cách khá bình thản, đồng thời sẵn sàng làm mọi thứ để thay đổi quyết định của Fifa: “Chúng tôi đang rất bình tĩnh và sẽ có sự giải thích rõ ràng với Fifa. Đây là chuyện rất bình thường và chúng tôi có 90 ngày để giải thích tại sao lại kí hợp đồng với những cầu thủ trẻ theo cách như vậy. Mọi thứ sẽ sớm được làm sáng tỏ”, người phát ngôn của Barcelona trả lời trước báo chí.
Barcelona
 Đội hình Barcelona vẫn cần những sự bổ sung
Hiện tại, dù Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang có trong tay một đội hình rất mạnh, nhưng với việc thủ thành Valdes, đội trưởng Puyol sẽ chia tay sau khi mùa giải năm nay kết thúc, hay nhạc trưởng Xavi cần có người thay thế, nếu không có được sự bổ sung lực lượng cần thiết, rất khó để Barcelona đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ khác ở Liga cũng như châu Âu.
Hiện có tin đồn ĐKVĐ La Liga đã chuẩn bị sẵn 100 triệu Euro để mua một thủ môn, hai trung vệ và một tiền vệ trung tâm trong hè 2014. Nhưng có lẽ, số tiền 100 triệu Euro này sẽ phải nằm trong két và chờ giải ngân cho đến khi án phạt 14 tháng cấm chuyển nhượng hết hiệu lực.

Hoàng Tùng 
Bình luận
vtcnews.vn