Tin sáng 27/3: 'Đồ tể' chơi chiêu, Messi thông minh mỉa mai lại

Thể thaoThứ Năm, 27/03/2014 07:34:00 +07:00

(VTC News) -Messi rất tinh tế trước đòn tâm lý chiến của Pepe.

(VTC News) -Messi rất tinh tế trước đòn tâm lý chiến của Pepe.

Messi chế giễu Real 
Trong trận El Clasico cuối tuần qua, máy ghi hình bắt được cảnh trung vệ Pepe đã tiến lại gần Lionel Messi để bắt chuyện và sau đó siêu sao của Barcelona đã nở một cười rồi lấy tay bịt miệng đáp trả.
Theo tiết lộ từ những nguồn tin Tây Ban Nha, Pepe tiến lại gần và nói với Messi rằng: “Đối mặt với tôi sao cậu luôn 'ị' ra quần vậy”. Dù thấy bất ngờ trước câu hỏi có hàm ý chế nhạo của Pepe, nhưng Messi vẫn bình tĩnh đáp trả lại: “Anh đang nói gì vậy? Tôi luôn luôn ghi bàn mỗi khi chống lại anh, rồi sau đó anh sẽ nhặt bóng và được lên ảnh khi kết thúc trận đấu”.
 Messi đã đáp trả lời nói của Pepe
Hiện tại Barcelona của Messi đã vượt lên trên Real Madrid sau khi Pepe và các đồng đội của mình để thua Sevilla với tỉ số 0-1 vào rạng ráng nay. Trên BXH, Real Madrid tụt xuống vị trí thứ ba kém hơn hai đội dẫn đầu là Atletico Madrid (kém hơn 3 điểm) và Barcelona (2 điểm) trong khi đều đã đá 30 trận. 
‘Cristiano Ronaldo là cầu thủ tôi không thể tưởng tượng ra được” 
Santillana nói trên Goal: “Cristiano Ronaldo có thể làm được tất cả. Trước đây, tôi chưa từng tưởng tượng một cầu thủ có thể ghi 50 bàn mỗi mùa, nhưng cậu ấy đã làm được điều đó không phải một lần. Những gì Ronaldo hay Messi làm được quả là điên rồ. Điều đó làm tôi cảm thấy vô cùng khâm phục”. 
“Người ta có thể nói về việc anh ấy còn thua kém Di Stefano hay Raul nhưng thực sự anh ấy là cầu thủ tốt nhất trong thời đại của mình. Bạn không nên so sánh những cầu thủ ở các thời điểm khác nhau. Trên hết, tôi tin chắc Ronaldo sẽ phá vỡ mọi kỉ lục ghi bàn”, Santillana nói thêm. 
 Ronaldo liên tục phá những kỉ lục ghi bàn của Real
Ở một khía cạnh khác, tình hình nội bộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang trở nên rất bất ổn sau trận thua 3-4 trước Barcelona. Theo tờ El Economista, thủ môn Iker Casillas đã khuyên các đồng đội của mình đừng đổ lỗi cho trọng tài. Nhưng đội phó Sergio Ramos và siêu sao người Bồ Đào Nha đã phớt lờ ý kiến của đội trưởng, khi găp gỡ với báo chí để tố cáo trọng tài Undiano bất công với Real Madrid, khiến Casillas và một số cầu thủ cảm thấy rất bực mình.
Thậm chí, Sergio Ramos còn ngầm chỉ trích Iker Casillas khi nói: “Điều mà Cristiano và tôi nói ra cũng là suy nghĩ của 90% phòng thay đồ. Mỗi người có quyền đưa ra ý kiến riêng và giữ hình ảnh mà mình muốn giữ, nhưng trong trường hợp của tôi, tôi sẽ không im lặng thêm một lần nào nữa”.
Với tình hình hiện nay, xem ra cái ngày mà thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua phải rời sân Santiago Bernabeu cũng không còn xa nữa.

Bayern nên làm gì nếu muốn ‘vô đối’?
Bayern Munich đang thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng khi đã chính thức có được danh hiệu vô địch lần thứ 24 của mình tại Bundesliga, và bên cạnh đó họ cũng đã trở thành đội bóng vô địch sớm nhất trong lịch sử giải đấu này, khi mà mùa giải hiện vẫn còn 7 vòng chưa đá. Ở đấu trường châu lục, Bayern dưới thời của HLV Pep Guardiola cũng đang được đánh giá có nhiều khả năng trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại Champions League.
Sức mạnh của Hùm xám thời điểm này là không thể bàn cãi nhưng họ cần làm gì thêm nữa mới thực sự trở thành đội bóng nhất hành tinh? 
Sau khi biết Bayern sẽ chính thức có Lewandowski vào mùa giải, huyền thoại Maradona cho rằng đó chưa phải là một quyết định có phần đúng đắn và khẳng định: "Lewandowski và Messi, chọn ai ư? Tôi nghĩ nếu Bayern chọn phương án hai thì họ sẽ khiến tất cả những đối thủ của mình chơi như một kẻ mãi về nhì trong mọi giải đấu”.
Ngoài ra, Maradona cũng tỏ ra hào hứng nếu có cơ hội cùng làm công việc dẫn dắt Bayern chung với HLV Pep Guardiola. Ông nói: “Tôi muốn thử làm việc chung với Guardiola. Tôi thực sự muốn thử điều đó. Tại thời điểm này, bóng đá Đức đã thú vị hơn rất nhiều và họ cũng đang là ứng cử viên sáng giá cho cúp vàng World Cup”. 
Về phần nhân tố sẽ làm Bayern trở nên mạnh nhất hành tinh - Lionel Messi thì mới đây bản thân anh cũng đã mong muốn được giải nghệ tại Nou Camp và Barcelona được cho là đang tiến hành thương lượng gia hạn hợp đồng với Messi. 
 Maradona cho rằng Messi là mảnh ghép còn thiếu của Bayern
Milan giỏi kiếm tiền trên TTCN nhất Serie A
Theo Football Observatory, không có đội bóng nào tại Serie A kiếm nhiều lợi nhuận trên TTCN bằng AC Milan trong 5 năm qua. Đây có lẽ chẳng khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ, khi Rossoneri đã bán đi không ít các ngôi sao của mình trong khoảng thời gian này với hàng loạt những cái tên như Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic,... trong khi chỉ đem về những món hàng giá rẻ, miễn phí.
Tuy nhiên với tổng lợi nhuận từ các vụ chuyển nhượng cầu thủ cũng chỉ mang về cho Rossoneri 229.5 triệu euro, đứng thứ 5 trong số các đội bóng thuộc 5 giải quốc gia hàng đầu tại châu Âu (Ý, Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp).
Dẫn đầu trong danh sách được Football Observatory công bố mới đây là Tottenham, khi số tiền mà họ kiếm được trong 5 năm qua lên tới 322.1 triệu euro, bỏ xa Real Madrid - xếp thứ 2, tới gần 20 triệu euro (303.7).
Xếp thứ 3 và thứ 4 trong danh sách này lần lượt là Porto với 282.7 triệu euro và Liverpool với 239.8 triệu euro.
Song ở một tin tức khác thì hiện tại AC Milan vẫn phải đang sống nhờ chủ tịch Silvio Berlusconi. Theo đó, vị chủ tịch này hàng năm vẫn cung cấp thêm cho đội chủ sân San Siro tới 50 triệu Euro từ tài sản cá nhân và đích thân bỏ công đi tìm các đối tác, và nhà tài trợ cho đội bóng. 

Hoàng Tùng (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn