Tin mới nhất vụ trai trẻ cướp điện thoại của 'người tình đại gia'

Pháp luậtThứ Năm, 26/11/2015 04:50:00 +07:00

Người nhà bị cáo Phạm Châu Tony đã nộp bằng chứng là đoạn băng ghi âm ghi lại "người tình đại gia" liên tục nói nhớ thương bị cáo.

(VTC News) - Người nhà bị cáo Phạm Châu Tony đã nộp bằng chứng là đoạn băng ghi âm ghi lại "người tình đại gia" liên tục nói nhớ thương bị cáo. 

Sáng 26/11, TAND TP.HCM xét xử phiên phúc thẩm theo kháng cáo của bị cáo Phạm Châu Tony (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).
  Phạm Châu Tony tại phiên tòa phúc thẩm sáng 26/11
Trước đó ngày 6/8/2015, Tony đã bị TAND quận 2 xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 4 năm tù với tội danh "Cướp tài sản" liên quan đến vụ án thanh niên này "cướp" điện thoại của người tình đại gia.

Tuy nhiên do trong phiên toà sáng nay, các luật sư bảo vệ bị cáo đã nộp đơn xin Toà cho vắng mặt (lý do bận việc riêng), nên sau phần làm thủ tục, chủ toạ phiên toà đã tạm ngưng để HĐXX hội ý.

Một giờ sau, HĐXX trở lại phòng xử và công bố quyết định hoãn phiên toà, sẽ mở lại phiên xử vào một ngày khác.

Trước đó, phiên toà phúc thẩm đã bị hoàn một lần hôm 18/11 do HĐXX yêu cầu cần có thời gian để thu thập thêm chứng cứ.

 Châu Tony và bà Hồng lúc còn mặn nồng
Luật sư Ninh Hoà (Đoàn luật sư TP.HCM) đã yêu cầu thẩm phán chấp nhận chứng cứ mới do người nhà bị cáo nộp, đó là đoạn băng ghi âm lại cuộc nói chuỵên với bà Lê Thị Kim Hồng (49 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) - người tình đại gia của Tony.

Trong băng ghi âm, bà Hồng nói rằng: "Từ ngày Tony bị bắt, không một ngày nào mà bà không nhớ về Tony và cầu nguyện, khóc thương nhớ Tony..."

Vài ngày trước khi diễn ra phiên phúc thẩm, lực lượng chức năng gồm Toà án, Công an đã đến nhà bà Hồng yêu cầu bà phải có mặt tại phiên toà ngày 26/11 nhưng dù đã khẳng định sẽ tham dự, bà Hồng lại không đến phiên toà sáng nay.


Ngày 10/8, TAND quận 2 (TPHCM) đã tuyên phạt Phạm Châu Tony 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tài sản mà bị cáo cướp là hai chiếc điện thoại trị giá 410 nghìn đồng. Trong khi đó bị cáo khẳng định chỉ lấy điện thoại vì ghen tuông.

Theo nội dung bản án sơ thẩm, bà Lê Thị Kim Hồng là chủ hệ thống chăm sóc sắc đẹp tại TP.HCM và thành phố Vũng Tàu. Năm 2007, bà Hồng tuyển dụng Phạm Châu Tony làm quản lý tại cơ sở The Sallon tại Vũng Tàu. Từ đó giữa bà Hồng và Tony nảy sinh tình cảm với nhau (bà Hồng đã ly dị chồng trước đó).

Khoảng 21h ngày 8/7/2009, khi bà Hồng chở Tony đến ngã ba đường Nguyễn Văn Hưởng – đường dẫn vào khu dân cư Eden (phường Thảo Điền, quận 2). Tony bất ngờ dùng chân trái đạp thẳng xe và kéo cần số làm xe dừng lại rồi chồm qua người bà Hồng, dùng tay đẩy vào vùng cổ bà Hồng, ấn bà Hồng ngồi sát vào lưng ghế.

Tony bẻ 2 tay bà Hồng ra phía sau rồi dùng tay phải để tháo chiếc nhẫn có đính hạt kim cương đeo ở ngón tay áp út của bà Hồng, nhưng do bà Hồng nắm chặt tay nên Tony không lấy được chiếc nhẫn này.

Đúng lúc này, bảo vệ khu dân cư Eden đến và cầm đèn pin rọi vào xe ô tô thấy Tony đang cầm tay bà Hồng giằng co. Một bảo vệ khác đến xe ô tô thấy 2 người giằng co nên báo với công an.

Trong lúc Tony chú ý tới bảo vệ thì bà Hồng dùng tay trái mở cửa xe ô tô rồi tháo chiếc nhẫn từ tay phải qua tay trái và nhoài người thoát ra khỏi xe nhưng bị ngã nằm sấp dưới đường.

Giằng co một lúc, Tony lấy 2 điện thoại di động của bà Hồng (bị rơi khỏi xe, nằm dưới đất, cạnh ô tô) rồi bỏ đi về hướng cầu Ông Hòa và trốn dưới gầm cầu này. Bà Hồng cầm chiếc nhẫn ra xe ô tô và tự chạy về nhà.

Video: Đi xe đạp cướp điện thoại cực nhanh

Phi Long
Bình luận
vtcnews.vn