Tin hot 13/8: Hé lộ sự thật về đỉa trong bánh

VideoThứ Ba, 13/08/2013 04:47:00 +07:00

(VTC News)- Sự thật tin đồn có đỉa trong bánh, siêu bão Utor 'ghé thăm' tỉnh nào trước tiên, thông tin về bé sơ sinh suýt bị chôn sống là những tin nổi bật 13/8

(VTC News)- Sự thật tin đồn có đỉa trong bánh, siêu bão Utor 'ghé thăm' tỉnh nào trước tiên, thông tin về bé sơ sinh suýt bị chôn sống là những tin nổi bật ngày 13/8.
Hé lộ sự thật tin đồn có đỉa trong bánh: Thực hư sự việc đỉa xuất hiện trong bánh được đăng tải trên trang Youtube gần đây gây xôn xao dư luận.

>> Xem clip
Đỗ ĐH phải nhập ngũ: Thứ trưởng Bộ GD&ĐT lên tiếng: Những băn khoăn xung quanh quy định mới về đối tượng nhập ngũ được Thứ trưởng Bộ GD- ĐT Bùi Văn Ga giải đáp.

>> Xem clip

Siêu bão giật cấp 17 'ghé thăm' tỉnh nào trước tiên? Bão số 7 đang đảo hướng liên tục trên biển và có những diễn biến được cho là rất khó dự báo.
>> Xem clip

Cảnh sát cơ động được nổ súng khi nào? Khi thi hành công vụ, cảnh sát vũ trang được sử dụng súng, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, thiết bị đặc chủng trong những trường hợp nào?

>> Xem clip

Bé sơ sinh suýt bị chôn sống giờ ra sao? Sức khỏe của bé sơ sinh suýt bị chôn sống ở Quảng Nam hiện vẫn đang được điều trị đặc biệt trong lồng kính.

>> Xem clip

'Người rừng' Quảng Ngãi sẽ được điều trị tâm lý: Theo các bác sĩ, sau khi hồi phục sức khỏe sẽ có những can thiệp về tâm lý để ông Hồ Văn Thanh sớm hòa nhập với cuộc sống hiện tại.
>> Xem clip

Thuỳ Chi
Bình luận
vtcnews.vn