Tin chuyển nhượng tối 8/8: Balotelli tìm bến đỗ mới

Thể thaoThứ Hai, 08/08/2016 18:21:00 +07:00

Inter chính thức sa thải HLV Roberto Mancini, Balotelli đang nỗ lực tìm bến đỗ mới, Bonucci từ chối mức lương khủng từ Man City... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 8/8.

Inter chính thức sa thải HLV Roberto Mancini

Màn trình diễn kém cỏi của Inter Milan ở thất bại 1-6 trong trận giao hữu trước Tottenham mới đây khiến HLV Roberto Mancini phải trả giá đắt. Theo đó, ban lãnh đạo Inter, mà đứng sau là giới chủ Trung Quốc, đã quyết định sa thải chiến lược gia 51 tuổi, đồng thời bổ nhiệm Frank de Boer vào chiếc ghế nóng của sân Giuseppe Meazza.

57a606eacf2c045d128b4567-

Mancini bị Inter sa thải

Everton đưa ra bản hợp đồng mới Lukaku

Đội bóng chủ sân Goodison Park đang nỗ lực giữ chân ngôi sao quan trọng nhất của mình hoặc đang thực hiện một bước làm giá mới liên quan đến chào giá của Chelsea cho Lukaku, theo Express. Trước thái độ không dứt khoát của Chelsea khi không chịu chấp nhận mức giá 75 triệu bảng của mình, Everton quyết định sẽ đưa ra một bản hợp đồng mới với Lukaku thay vì đổi anh lấy Bergovic và Loic Remy của “The Blues”.

Balotelli đang nỗ lực tìm bến đỗ mới

1_19

Balotelli gấp rút tìm bến đỗ mới

Trước nguy cơ phải ngồi dự bị dài hạn tại sân Anfield, tiền đạo Mario Balotelli đang gấp rút tìm cho mình bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng này. Theo Gazzetta dello Sport, Super Mario hiện nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng như Ajax Amsterdam, Pescara hay Chievo Verona.

Witsel từ chối Liverpool để gia nhập Juventus

Theo tờ Sport, tiền vệ Axel Witsel quyết định từ chối khả năng gia nhập Liverpool và Everton để rộng đường chuyển sang khoác áo Juventus. Trước đó, cả hai đội bóng vùng Merseyside đều tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Bỉ.

Aubameyang quyết trung tình với Dortmund

1_15

Aubameyang không muốn rời Dortmund

Bất chấp nhận được không ít đề nghị hấp dẫn từ những đội bóng lắm tiền nhiều của, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định sẽ không chia tay sân Signal Iduna Park trong hè này. "Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi về tương lai của bản thân nữa bởi tôi sẽ ở lại Dortmund. Chúng tôi hy vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich cho chức vô địch Bundesliga mùa này".

Jose Fonte không phải để bán

fonte

Jose Fonte không rời Southampton

Theo tờ Daily Star cho biết, HLV Jose Mourinho vẫn đang tìm kiếm thêm một trung vệ nữa cho Man United dù cho “Quỷ đỏ” đã chiêu mộ Eric Bailly từ Villarreal đầu mùa Hè. Và Jose Fonte của Southampton là cái tên được HLV người Bồ Đào Nha để mắt tới. Tuy nhiên, HLV Puel, người lên thay thế cho HLV Koeman, của Southampton thì khẳng định sẽ không bán trung vệ 32 tuổi này với bất cứ giá nào.

Sevilla muốn đưa Jesus Navas trở lại Tây Ban Nha

Theo Daily Star, tiền vệ Jesus Navas đang có ý định trở lại Tây Ban Nha đầu quân cho đội bóng cũ Sevilla do lo ngại không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Manchester City mùa này. Hiện hợp đồng giữa tiền vệ 30 tuổi với đội chủ sân Etihad chỉ còn lại 1 năm và mức phí chuyển nhượng dành cho anh được cho chỉ rơi vào khoảng 6 triệu bảng.

Man City lên kế hoạch thanh lý "hàng thừa"

1_18

Pep muốn thanh lý ngay Mangala và Bony

Đội chủ sân Etihad đang tìm kiếm đối tác để bán bộ đôi trung vệ Eliaquim Mangala và tiền đạo Wilfried Bony do cả hai đều không phù hợp với triết lý chơi bóng kỹ thuật mà tân HLV Pep Guardiola muốn xây dựng. Trước mắt, để thay thế Mangala, Man City đang nhắm đến trung vệ John Stones của Everton.

Marouane Fellaini chuẩn bị sang Sunderland

Fellaini liên tục được cho sẽ cập bến Sunderland, hội ngộ cùng thầy cũ David Moyes ngay trong Hè này. Tuy nhiên, nguyện vọng của tiền vệ người Bỉ là muốn tiếp tục chiến đấu tại MU. Ở trận đấu Siêu cúp Anh, tiền vệ người Bỉ vẫn được HLV Mourinho tin tưởng.

Bonucci từ chối mức lương khủng từ Man City

1470639412-bonucci

 Bonucci từ chối lương khủng của Man City

Theo tiết lộ từ tờ Gazzetta dello Sport, trung vệ Leonardo Bonucci đã từ chối lời mời rất hấp dẫn từ Manchester City. Cụ thể, nếu chuyển sang khoác áo đội chủ sân Etihad, tuyển thủ Italy sẽ nhận mức lương cao gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng tại Juventus.

Zidane đảm bảo tương lai cho Kovacic

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, HLV Zinedine Zidane khẳng định tiền vệ Mateo Kovacic và hậu vệ Nacho nằm trong kế hoạch nhân sự của ông ở mùa giải này. Trước đó xuất hiện tin đồn, bộ đôi trên đều đang muốn rời sân Bernabeu do thường xuyên không được trọng dụng.

Besiktas quan tâm Benteke

benteke

Benteke sẽ rời Liverpool ngay trong hè này

Việc sở hữu quá nhiều tiền đạo khiến HLV Juergen Klopp phải thanh lọc lực lượng mạnh mẽ, và Benteke nhiều khả năng sẽ là "vật tế thần". Tuy nhiên, mức giá của Benteke là quá cao và đến thời điểm này, chỉ mỗi Besiktas là quan tâm đến anh.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn