Tin chuyển nhượng tối 5/8: Mourinho từ chối Pjanic để đón Pogba

Thể thaoThứ Sáu, 05/08/2016 18:00:00 +07:00

Mourinho từ chối Pjanic để đón Pogba, Chelsea theo đuổi Nicolae Stanciu,... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng tối 5/8.

Mourinho từ chối Pjanic để đón Pogba

Tờ Manchester Evening News mới đây tiết lộ để thực hiện mục tiêu chiêu mộ Paul Pogba cho MU, Jose Mourinho đã từ chối cơ hội được sở hữu tiền vệ Miralem Pjanic từ AS Roma mặc dù phía Roma đã ngỏ ý muốn làm ăn với MU thay vì phải bán Pjanic cho một CLB đối địch ở Serie A. Juventus đã lường trước khả năng Pogba rời CLB nên chính họ là đội hỏi mua Pjanic và có được anh với giá 32 triệu euro.

PogbaMourinho

Mourinho đang chờ đón Pogba

Villarreal chính thức mua tiền đạo Cristian Espinoza

Chân sút người Argentina ký hợp đồng 5 năm với "Tàu ngầm vàng" từ CLB Huracan của Argentina. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Villarreal phải trả số tiền phá hợp đồng trị giá 8 triệu USD của Espinoza. Tiền đạo 21 tuổi là tài năng sáng giá của bóng đá Argentina và đang cùng đội Olympic nước này chinh chiến tại Thế vận hội ở Brazil.

Everton, Arsenal tranh giành tài năng trẻ người Đức

drax

Everton và Arsenal sẵn sàng đưa Draxler về Premier League

Theo nguồn tin từ The Sun, Everton cũng muốn có sự phục vụ của Julian Draxler sau khi tiền vệ người Đức tuyên bố muốn chia tay Wolfsburg vào hè này. Tuy nhiên, Arsenal mới là đội bóng có lợi thế bởi ngôi sao sinh năm 1993 muốn được tham dự Champions League mùa tới.

Chelsea theo đuổi Nicolae Stanciu

Theo tờ The Mirror, Chelsea ra giá 8 triệu USD cho cầu thủ tấn công thuộc biên chế Steaua Bucharest. Cầu thủ mới 23 tuổi đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi sau màn trình diễn xuất sắc mùa trước với 14 bàn và kiến tạo 11 lần.

Lewandowski vẫn muốn chơi cho Real Madrid

lewandowski-bayern-01

Tuyển thủ Ba Lan vẫn muốn được đá cho Real 

Hợp đồng giữa Lewandowski với Bayern Munich còn thời hạn đến năm 2019 và sắp được gia hạn đến năm 2021. Tuy nhiên, tiền đạo người Ba Lan vẫn đang ấp ủ dự định đầu quân cho Real Madrid trong một ngày không xa, lý do khiến Lewandowski nghĩ đến điều này chính là do sự xuất hiện của HLV Zinedine Zidane.

Balotelli trên đường tới Ajax

Ajax mới đây đã giành vé vào chơi loạt trận play-off cuối cùng để mong góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa sau. Họ muốn tăng cường thêm 1 chân sút chất lượng và Balotelli là mục tiêu nhắm đến. Chân sút người Italia đã không còn nằm trong kế hoạch của Jurgen Klopp và anh đang phải tập luyện với đội trẻ của đội chủ sân Anfield.

Ronaldinho sắp tái xuất

ro

Ronaldinho chuẩn bị tái xuất tại Úc

Theo tiết lộ từ The Sun, Ronaldinho chuẩn bị trở lại với sân cỏ sau gần một năm thất nghiệp. Wollongong Wolves, một CLB đang thi đấu ở giải hạng nhì Úc đang liên hệ với hy vọng được hợp tác với huyền thoại bóng đá người Brazil. Năm 2015, "Rô vẩu" từng ký hợp đồng 15 tháng với Fluminense nhưng chỉ thực hiện được 2 tháng hợp đồng, anh đã phải nói lời chia tay vì không đủ thể lực thi đấu tại giải VĐQG Brazil.

Arsenal cho Galatasaray mượn Debuchy

Báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin Galatasaray đã mượn được Debuchy từ Arsenal. Debuchy chơi bóng tại Lihue 1 cho Bordeaux theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội chơi cho ĐT Pháp tại EURO 2016 nhưng không thành công. Hiện tại cầu thủ 31 tuổi cũng không thể cạnh tranh với cầu thủ trẻ Bellerin vì thế anh có thể sẽ nối gót Eboue để ra nhập Galatasaray.

Roberto Martinez chính thức trở thành HLV tuyển Bỉ

ro

Martinez trở thành HLV ĐT Bỉ

Liên đoàn bóng đá Bỉ vừa công bố cái tên ngồi vào ghế nóng thay Marc Wiltmots vừa từ chức, không phải ai xa lạ mà chính là Roberto Martinez, HLV từng dẫn dắt hai CLB nổi tiếng ở Anh là Wigan và Everton.

Roma tiến sát Vermaelen

Gianlucadimarzio.com đưa tin, đội bóng áo bã trầu đã thống nhất trả 2 triệu euro để mượn trung vệ Thomas Vermaelen từ Barcelona trong một mùa giải cùng điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu euro. Trước đó, Roma đã mượn thành công trung vệ Federico Fazio từ Tottenham.

Real Madrid lần thứ hai hỏi mua Alaba

ala

Real vẫn muốn có Alaba

Real tỏ rõ sự quyết tâm trong việc chiêu mộ David Alaba. Sky Sports đưa tin, "Los Blancos" đã nâng mức giá hỏi mua cầu thủ đa năng người Áo lên 60 triệu euro. Trước đó, nhà ĐKVĐ Champions League cũng gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro nhưng ngay lập tức bị Bayern từ chối.

CLB Anh giấu tên hỏi mua James Rodriguez với giá 72 triệu Bảng

Tờ Marca vừa đưa tin : Một CLB bí ẩn vừa đưa ra lời đề nghị trị giá tới 72 triệu Bảng cho James Rodriguez sau khi đã từng có rất nhiều tin đồn về việc MU, Chelsea và West Ham đều muốn có được ngôi sao người Colombia. Mức giá trên được cho là rất hợp lý để Real nhả người nhưng HLV Zidane thì vẫn muốn giữ James ở lại Bernabeu cho những mục tiêu ở mùa giải mới của mình.

Real chuẩn bị kích hoạt bom tấn 50 triệu bảng

joao

Real vẫn đang theo đuổi Mario

Real Madrid đang để mắt đến tiền vệ người Bồ Đào Nha Joao Mario và dự định đưa ngôi sao thuộc biên chế Sporting về Bernabeu ngay hè này. Trước đó, Liverpool cũng từng hỏi mua nhà vô địch Euro 2016 với giá 33,5 triệu bảng nhưng ngay lập tức bị từ chối.

VTC News (TH)
Bình luận
vtcnews.vn