Tin chuyển nhượng sáng 30/8: Aubameyang vẫn mơ Real, Mustafi đến Arsenal hôm nay

Thể thaoThứ Ba, 30/08/2016 08:05:00 +07:00

Aubameyang vẫn mơ về Real, Liên đoàn bóng đá Đức xác nhận Mustafi tới Arsenal, Joe Hart tới Serie A... là những nội dung chính trong Tin chuyển nhượng sáng 30/8.

Aubameyang vẫn mơ về Real

Tờ Marca đưa tin, giữa Real và Dortmund đã có rất nhiều cuộc thương thảo về trường hợp của tiền đạo Aubameyang trong hè năm nay. Dù chưa đi đến những điều khoản cuối cùng, nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra bởi mối quan hệ cực tốt giữa Real với chủ tịch của Dortmund - Reinhard Rauball và giám đốc thể thao Michael Zorc. Trước đó, Aubameyang từng thổ lộ giấc mơ một ngày nào đó được khoác áo Real.

aubameyang

 Aubameyang vẫn mơ được khoác áo Real

Liên đoàn bóng đá Đức xác nhận Mustafi tới Arsenal

Dù hậu vệ Mustafi chưa chính thức là người của Arsenal, nhưng đó chỉ còn là vấn đề thời gian. Ngày hôm qua, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đức xác nhận, trung vệ Mustafi sẽ chuyển tới chơi cho Arsenal từ Valencia và sẽ có mặt tại London trong ngày hôm nay (30/8) để kiểm tra y tế. Được biết, giá chuyển nhượng của Mustafi là 35 triệu bảng.

Joe Hart tới Serie A

6

Joe Hart đến Serie A

Theo Mirror, thủ thành Joe Hart đang cân nhắc nghiêm túc ý định chuyển sang Serie A khoác áo Torino. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định Hart sẽ đáp chuyến bay sang Italia vào hôm nay để làm thủ tục kiểm tra y tế. Được biết, Torino đã sẵn sàng đáp ứng mức lương 120 nghìn bảng/tuần của thủ thành người Anh.

PSG sẵn sàng phá két vì Draxler

Các nhà ĐKVĐ nước Pháp đang rất quyết tâm có được ngôi sao của Wolfsburg – Draxler, với lời đề nghị trị giá 75 triệu euro tới “Sói xanh”. Theo Bild, người đại diện của Draxler đang có mặt tại Paris để tiến hành đàm phán.

Sevilla tranh Nasri với Besiktas

Nasri

Nasri bỗng dưng đắt hàng

Tiền vệ người Pháp đang là “hàng thừa” tại Man City, tuy nhiên lại rất đắt hàng. Besiktas là CLB theo đuổi Nasri từ đầu hè và muốn mượn anh trong 1 năm cùng điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, mới nhất theo tờ L’Equipe, Sevilla cũng muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Thậm chí, các nhà ĐKVĐ Europa League còn muốn mua đứt luôn Nasri.

Stoke muốn mượn Phil Jones của MU

Stoke đang hi vọng thuyết phục được MU để mượn hậu vệ đa năng Phil Jones trước khi phiên chợ Hè 2016 đóng cửa, sau khi đội bóng của Mark Hughes thất bại trong việc chiêu mộ Mamadou Sakho. Hiện Phil Jones gần như đóng vai trò “người thừa” tại Old Trafford do không cạnh tranh được với Bailly, Blind hay Smalling.

Leicester City sắp đón tân binh

Islam-Slimani

Islam-Slimani gia nhập Leicester

Phiên chợ hè sắp kết thúc và nhà ĐKVĐ Premier League đang nỗ lực hết sức để bổ sung vào đội hình những bản hợp đồng ưng ý. Cái tên tiếp theo được HLV Claudio Ranieri lựa chọn là Islam Slimani- chân sút chủ lực của Sporting Lisbon. Theo nguồn tin từ Sky Sport, "Bầy cáo" đã sẵn sàng chi khoản tiền kỷ lục 30 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo ghi 27 bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước. Slimani đã khóc chào tạm biệt người hâm mộ Sporting vào cuối tuần qua.

Napoli đón tân binh thứ 6

Theo xác nhận của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, Napoli đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ người Croatia, Marko Rog từ Dinamo Zagreb. Đây là tân binh thứ 6 của Napoli trong phiên chợ Hè năm nay.

Alberto rời Liverpool

Liverpool đã đồng ý để tiền đạo người Tây Ban Nha, Luis Alberto tới Lazio với mức phí 4,3 triệu bảng. Chân sút này hiện đang có mặt ở Roma để đàm phán các điều khoản cá nhân.

Southampton phá kỷ lục mua sao Ligue 1

sofiane-boufal-signs-southampton-les-reed-contract_3775043

Southampton đón tân binh mới 

Southampton đã đồng ý bỏ ra 16 triệu bảng mua ngôi sao của Lille, Boufal, qua đó phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Kỷ lục cũ của The Saints thuộc về tiền đạo Dani Osvaldo, người đến St Mary vào năm 2013. Sau khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Southampton, Boufal cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và hào hứng với cơ hội thi đấu tại St Mary. Southampton cho thấy mối quan tâm rất lớn với tôi và tôi có thể thấy rằng CLB này là nơi tốt nhất cho tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp".

West Brom phá kỉ lục chuyển nhượng

West Brom đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Nacer Chadli của Tottenham với mức giá 13 triệu bảng. Đây là bản HĐ đắt giá nhất lịch sử The Baggies. Tiền vệ này đã kí HĐ 4 năm với sân The Hawthorns và sẽ khoác áo số 22.

P.V (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn