Tìm thấy đầu nghi của cô gái bị giết ở chung cư G4

Thời sựThứ Hai, 07/06/2010 05:20:00 +07:00

(VTC News) – Sáng nay, 7/6, người dân tại xã Hưng Đạo (Đông Triều, Quảng Ninh) đã phát hiện phần thi thể nghi của nạn nhân Ngô Phương Linh.

(VTC News) – Sáng nay, 7/6, người dân tại xã Hưng Đạo (Đông Triều, Quảng Ninh) đã phát hiện phần thi thể nghi của nạn nhân Ngô Phương Linh. Chiều cùng ngày, phần thi thể này được đưa về bệnh viện Bạch Mai để giám định.

Trao đổi với VTC News, một lãnh đạo cơ quan điều tra (CATP Hà Nội) đã xác nhận thông tin trên. Tin cho biết, hồi 6h30 sáng 7/6, sau khi thủy triều rút tại khu vực cánh đồng thôn Mễ Xá 3, xã Hưng Đạo, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh bà Lê Thị Thu, người trong thôn đi bắt cáy trên cánh đồng đã phát hiện một túi nilông trôi dạt vào bờ.

Kiểm tra túi, bà Thu bàng hoàng khi phát hiện bên trong có một sọ người, một bộ váy trắng cùng bộ đồ lót của phụ nữ. Ngay lập tức, bà Thu đã thông báo với chính quyền địa phương để phối hợp cùng cơ quan pháp y tiến hành các thủ tục khám nghiệm.

Tin ban đầu, phần sọ đầu lâu này được nghi là một phần thi thể của Ngô Phương Linh (SN 1984) ở Minh Khai, Hà Nội), nạn nhân của vụ giết người, cướp của xảy ra tại chung cư G4, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vị trí phát hiện ra túi nilông cách cầu sông Cấm, nơi hung thủ Nguyễn Đức Nghĩa (SN 1984, ở Hải Phòng) khai đã vứt xuống khoảng 500 mét.

Trước đó, gia đình nạn nhân Ngô Phương Linh đã mất rất nhiều ngày tại khúc sông nơi hung thủ ném một phần cơ thể Linh xuống đó nhưng không có kết quả.

P.H

Bình luận
vtcnews.vn