Rạng rỡ Vươn cao Việt Nam
Là những thước phim sinh động và thực sự thuyết phục bởi phần hình ảnh, dù gắn mạc “TVC quảng cáo” nhưng thực tế, nhiều tác phẩm quảng cáo hoàn toàn có thể đứng riêng như một thước phim văn hóa hoàn chỉnh.
Là những thước phim sinh động và thực sự thuyết phục bởi phần hình ảnh, dù gắn mạc “TVC quảng cáo” nhưng thực tế, nhiều tác phẩm quảng cáo hoàn toàn có thể đứng riêng như một thước phim văn hóa hoàn chỉnh.
Clip dưới đây đã được gần 23 triệu lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đến hôm 13/10, bởi mức độ gay cấn và bất chấp nguy hiểm của những tay đua