'Tiểu Ánh Viên' Phương Trâm, thần đồng Cẩm Hiền nhận tài trợ khủng hơn HAGL

Thể thaoThứ Ba, 26/04/2016 01:20:00 +07:00

(VTC News) - Trong 9 năm tới, Nutifood sẽ trang trải chi phí tập luyện, thi đấu lẫn chế độ dinh dưỡng cho VĐV bơi lội Phương Trâm và kỳ thủ nhí Cẩm Hiền.

(VTC News) - Trong 9 năm tới, Nutifood sẽ trang trải chi phí tập luyện, thi đấu lẫn chế độ dinh dưỡng cho VĐV bơi lội Phương Trâm và kỳ thủ nhí Cẩm Hiền.

Nhãn hàng NutiFood đã ký hợp đồng tài trợ cho kỳ thủ nhí 9 tuổi - Nguyễn Lê Cẩm Hiền. Nhà vô địch thế giới ở lứa tuổi U8 hồi năm 2015 này sẽ được tập huấn cờ vua tại các cơ sở đào tạo chất lượng cao ở nước ngoài và thi đấu tại các giải đấu quốc tế uy tín hàng năm, hướng đến nhiều mục tiêu cao hơn ở tầm quốc tế. 
Nhà vô địch cờ vua thế giới lứa U8 năm 2015 - Nguyễn Lê Cẩm Hiền (ảnh: Hoàng Tùng)
 Nhà vô địch cờ vua thế giới lứa U8 năm 2015 - Nguyễn Lê Cẩm Hiền
 (Ảnh: Hoàng Tùng)
Ngoài Cẩm Hiền, VĐV bơi lội 15 tuổi và đang nắm giữ 2 kỉ lục Quốc gia (50m tự do và 50m bướm) - Nguyễn Diệp Phương Trâm cũng đã được NutiFood ký hợp đồng tài trợ kéo dài 9 năm từ năm 2016 tới năm 2024 với tổng số tiền tài trợ lên đến 18 tỉ đồng. NutiFood cam kết sẽ đầu tư cho Phương Trâm được tập luyện bơi lội tại các cơ sở đào tạo chất lượng cao ở Mỹ, hướng đến mục tiêu đạt huy chương các giải cấp độ thế giới môn bơi lội. 

Ngoài ra, với đặc thù thể chất trong môn bơi lội, NutiFood sẽ cùng các HLV lẫn đơn vị mà Phương Trâm đầu quân trong thời gian sắp tới, đưa ra các giải pháp dinh dưỡng nhằm phục vụ phát triển thể chất của Phương Trâm lên mức tốt nhất. Hiện tại, ở tuổi 15, Phương Trâm cao 1m63 - mức thấp so với các VĐV bơi lội châu lục và thế giới. 
'Ánh Viên phiên bản 2' - Nguyễn Diệp Phương Trâm (ảnh: H.T)
'Ánh Viên phiên bản 2' - Nguyễn Diệp Phương Trâm (ảnh: H.T) 
Cha và cũng là HLV của kì thủ Cẩm Hiền - Đại kiện tướng Quốc tế Nguyễn Anh Dũng chia sẻ: "Gia đình tôi vui mừng khi cháu Hiền sẽ được tài trợ kinh phí đi tập huấn lẫn thi đấu trong suốt 9 năm tới. Thời gian trước, địa phương Quảng Ninh cũng đã trang trải những kinh phí này. Nay lại có thêm một điều kiện nữa để cháu Hiền an tâm tập luyện phát triển năng khiếu. Gia đình hứa sẽ cố gắng phát triển cháu Hiền thành một kì thủ có chuyên môn lẫn đạo đức thật tốt". 
Phương Trâm và Cẩm Hiền sẽ được Nutifood tài trợ trong suốt 9 năm tới (ảnh: H.T)
Phương Trâm, Cẩm Hiền sẽ được Nutifood tài trợ trong 9 năm tới (ảnh: H.T) 
HLV Võ Thị Mỹ Trang của Phương Trâm cho biết: "Bước khởi đầu như hiện tại là tốt rồi. Trong tương lai, tùy vào tiềm năng của Phương Trâm, tôi, Nutifood và những CLB ở Mỹ mà Phương Trâm có thể khoác áo, sẽ có thêm những kế hoạch mới để phát triển hết tài năng của em Trâm". 

Theo chia sẻ của HLV Mỹ Trang, mục tiêu ở Mỹ của Phương Trâm sẽ là cố gắng thể hiện tốt nhất các phẩm chất của mình, để tương lai gần có thể khoác áo CLB bơi Santa Clara lừng danh - những VĐV của CLB này đã đoạt tổng cộng 45 HCV ở các kì Olympic.

Tháng 12 năm trước, Nutifood cũng đã tài trợ 15 tỷ cho học viện bóng đá HAGL.

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn