Tiếp sóng Bài hát yêu thích: Hội ngộ sao trẻ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/04/2013 09:20:00 +07:00

VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp liveshow tháng 4 Bài hát yêu thích, bắt đầu lúc 21h30 tối nay (7/4).

VTC News tiếp sóng VTV3 truyền hình trực tiếp liveshow tháng 4 Bài hát yêu thích, bắt đầu lúc 21h30 tối nay (7/4).


Trong danh sách 12 ca khúc được bình chọn biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 4/2013 đã được BTC công bố ngày 23/3, ca khúc “Anh sẽ quên” do ca sĩ Noo Phước Thịnh biểu diễn đứng ở vị trí thứ 12.
Hương Giang Idol. 
Tuy nhiên, vì lý do cá nhân đột xuất, ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ không tham gia biểu diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 4.

Theo thể lệ chương trình, để đảm bảo số lượng bài hát biểu diễn trong chương trình, BTC sẽ chọn ca khúc đứng ở vị trí thứ 13 trong bảng tổng hợp kết quả bình chọn các bài hát tham gia liveshow 4 để thay thế ca khúc “Anh sẽ quên”.

Như vậy, với 3,62% tổng bình chọn từ Hội đồng tuyển chọn và lượt nghe trên website của chương trình, ca khúc “Mùa ta đã yêu” do ca sĩ Hương Giang và ca sĩ Phạm Hồng Phước thể hiện sẽ là ca khúc thứ 12 biểu diễn trong liveshow.

Bên cạnh đó, Bài hát yêu thích tháng 4 còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt khác như Hương Tràm với Anh, Trung Quân với Gió mùa về…

Cũng theo thông tin từ BTC, Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn gần như nắm chắc giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 3 với lượt nghe rất cao. Như vậy, có thể đây là lần thứ hai, anh chàng này cùng bản hit làm nên tên tuổi của mình được vinh danh trong chương trình này.


Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn