Tiệc sinh nhật bên bể bơi của con gái Tom Cruise

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/04/2011 09:45:00 +07:00

(VTC News) - Hôm 18/4, cô con gái cưng nhà Cruise đã có một bữa tiệc sinh nhật 5 tuổi cực hoành tráng và sành điệu bên bể bơi.

(VTC News)  - Hôm 18/4, cô con gái cưng nhà Cruise đã có một bữa tiệc sinh nhật 5 tuổi cực hoành tráng và sành điệu bên bể bơi.

Mặc dù tổ chức tại bể bơi trong nhà riêng, nhưng bữa tiệc sinh nhật của Suri vẫn được cánh săn ảnh ghi lại 
Cô công chúa xinh đẹp của làng giải trí Hollywood Suri Cruise tròn 5 tuổi hôm thứ hai vừa rồi, và để kỷ niệm, cô bé đã được bố mẹ tổ chức một bữa tiệc trà và bánh ngọt cùng với những người bạn thân, gia đình và tất nhiên là rất nhiều... quà tặng. 
Suri ngồi ở vị trí trang trọng nhất trong bữa tiệc bên bể bơi gia đình, cô bé mặc váy hồng rất xinh xắn và sành điệu với cặp kính râm. Bên cạnh Suri là một cô búp bê nhỏ với dải nơ trên đầu.

Suri diện váy hồng cực xinh trong bữa tiệc sinh nhật 5 tuổi 
Katie Holmes háo hức chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của cô con gái cưng từ trước đó khá lâu. Nữ diễn viên xinh đẹp gọi đó là "ngày tuyệt vời nhất trong năm". Katie cũng tâm sự với tạp chí Us rằng cô đã cho cô con gái yêu được cơ hội bày tỏ nguyện vọng trong ngày sinh nhật 5 tuổi của mình. Và Suri đã có một vài mong muốn đáng yêu. "Con bé muốn một đôi kính và mời một vài bạn gái đến dự tiệc bên bể bơi" - Katie tiếp lời - "Chúng tôi đã cùng nhau làm bánh ngọt trong bữa tiệc".


Dưới đây là chùm ảnh mà paparazzi ghi lại được tại bữa tiệc của Suri Cruise bên bể bơi.

 
 
 
 
 
 
 
Diễm Hà 
Bình luận
vtcnews.vn